Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15

Sao quốc tế 05/07/2024 15:55

Vừa qua, ngoại hình nổi bật của con trai lớn nhà Lâm Chí Dĩnh trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Mới đây, bà xã nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi đã đăng tải trên Instagram cá nhân loạt ảnh cả gia đình 5 người cùng đi Disneyland (Mỹ) chơi. Trong bức ảnh do mẹ chụp từ phía sau lưng, cậu con trai cả Kimi 15 tuổi gây chú ý khi vẻ ngoài phổng phao.

 

Có thể thấy, Kimi đã cao hơn cả người bố tài tử của mình. Lâm Chí Dĩnh cao khoảng 1m72. Trên mạng xã hội, nhiều người dự đoán cậu con trai cả của anh phải cao gần 1m8.

Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 1Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 2Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 3

Sinh năm 2009, Kimi từng là cậu bé bí ẩn nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ. Sau khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cùng Lâm Chí Dĩnh, Kimi trở thành sao nhí được săn đón, nhận mức thù lao lên đến 150.000 NDT (khoảng 525 triệu đồng) cho 1 ngày quay chụp. Nhưng sau đó, vợ chồng Trần Nhược Nghi không còn để con trai đầu lòng xuất hiện trước truyền thông nữa.

Những năm gần đây, vợ chồng Lâm Chí Dĩnh không để con trai xuất hiện trước ống kính. Thi thoảng, anh chia sẻ ảnh với Kimi nhưng che mặt con. Chia sẻ về lý do này, Lâm Chí Dĩnh nói: "Kimi trầm tính, rụt rè, không thích lộ diện trên mạng. Thằng bé không muốn vợ chồng tôi đăng ảnh, nếu đăng phải che mặt con hoặc chọn ảnh ở góc nghiêng, không rõ mặt".

Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 4Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 5Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 6

Lâm Chí Dĩnh được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Đài Loan vào những năm 2000. Ra mắt thành công với vai trò ca sĩ, Lâm Chí Dĩnh đã sở hữu loạt thành thành tựu đáng nể, được đông đảo khán giả yêu mến. Không những vậy, anh cũng cực kỳ nổi tiếng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, kinh điển nhất có thể kể đến bộ phim Sợi dây chuyền định mệnh gắn liền với tuổi thơ nhiều khán giả Việt Nam.

Tháng 7/2022, làng giải trí xứ Đài được phen chấn động trước thông tin Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc ô tô của nam ca sĩ bốc cháy ngùn ngụt, vô cùng nguy hiểm.

Đi chơi cùng gia đình, con trai Lâm Chí Dĩnh cao 'vượt mặt' bố ở tuổi 15 - Ảnh 7

Sau vụ tai nạn, Lâm Chí Dĩnh được chẩn đoán bị gãy xương mặt, gãy xương quai xanh và chấn thương hộp sọ. Nhiều khán giả đã vô cùng thương xót cho Lâm Chí Dĩnh vì anh vốn sở hữu gương mặt điển trai, được mệnh danh "không tuổi". Những chấn thương từ tai nạn ít nhiều đã ảnh hưởng đến gương mặt của nam ca sĩ.

Tuy nhiên gần đây, Lâm Chí Dĩnh đã lấy lại được phong độ nhan sắc của mình. Thời điểm hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn là ngôi sao được đông đảo khán giả Đài Loan yêu mến. Nam ca sĩ ghi điểm với tính cách thân thiện, giản dị cùng đời tư sạch sẽ, không ồn ào.

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Chí Dĩnh đăng tải loạt ảnh chụp cùng nam diễn viên Hác Thiệu Văn.

TIN MỚI NHẤT