Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm

Sao quốc tế 25/04/2024 16:45

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Chí Dĩnh đăng tải loạt ảnh chụp cùng nam diễn viên Hác Thiệu Văn.

Trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ cùng nam diễn viên Hác Thiệu Văn: "Chàng trai bé nhỏ đã trở thành người đàn ông. Sao em vẫn mãi dễ thương như vậy". Cùng thời điểm, Hác Thiệu Văn cũng khoe những khoảnh khắc bên đàn anh trong ngày tái ngộ, kèm chia sẻ: "Em lớn rồi, sao anh còn chưa già".

Trong loạt ảnh, cặp diễn viên diện đồ trắng, tạo dáng hài hước, gợi nhớ lại những khoảnh khắc trong phim Thiếu Lâm tiểu tử mà họ từng đóng chung vào năm 1994.

 

Màn hội ngộ của Lâm Chí Dĩnh và Hác Thiệu Văn gợi về ký ức tuổi thơ của nhiều khán giả. "Nhìn họ tôi như thấy một bầu trời kỷ niệm", "Thời gian đã bỏ quên Lâm Chí Dĩnh"; "Hai anh đều trẻ quá"; "Thanh xuân của chúng tôi đây rồi"... là những bình luận từ cộng đồng mạng.

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm - Ảnh 1

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á. Anh tham gia các phim Thiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Thập huynh đệ, Rồng Trung Quốc. Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

 

Hác Thiệu Văn từng trải qua giai đoạn khó khăn khi lâm cảnh thất nghiệp, nợ nần chồng chất vì gia đình kinh doanh thua lỗ. Để kiếm thu nhập nuôi mẹ già và chi trả các khoản nợ, nam diễn viên làm thêm ở một số cửa hàng bán đồ ăn, chấp nhận đóng vai phụ mờ nhạt trên màn ảnh.

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm - Ảnh 2Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm - Ảnh 3

Lâm Chí Dĩnh (SN 1974) được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình nổi bật như Bá vương học đường, Tân lưu tinh hồ điệp kiếm, Thiên thần tốc độ…

Lâm Chí Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi kết hôn năm 2019. Họ có với nhau 3 con trai. Nhiều năm qua, gia đình tài tử Đài Loan (Trung Quốc) được xem là tổ ấm đáng ngưỡng mộ của làng giải trí. 

Năm 2022, Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Anh bị chấn thương não, vỡ xương mặt, gãy xương nhiều chỗ trên cơ thể. Nam diễn viên phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và thời gian điều trị kéo dài mới hồi phục. 

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm - Ảnh 4Lâm Chí Dĩnh hội ngộ với sao nhí 'Thiếu Lâm tiểu tử, số phận trái ngược sau 30 năm - Ảnh 5

Từ năm 2023, Lâm Chí Dĩnh trở lại tham gia các hoạt động của làng giải trí. Tuy nhiên, sức khỏe của nam diễn viên chưa hoàn toàn bình phục. Theo một số nguồn tin, anh vẫn phải trị liệu. Chức năng của cánh tay của nam nghệ sĩ không được như trước. Dù gặp vấn đề sức khỏe, Lâm Chí Dĩnh vẫn luôn tỏ ra vui vẻ, đầy năng lượng khi xuất hiện trước công chúng. Anh cũng bày tỏ sự biết ơn với người bạn đời, cựu người mẫu Trần Nhược Nghi, vì luôn ở bên, động viên và chăm sóc anh. 

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa

Đây không phải lần đầu Lâm Chí Dĩnh đến Việt Nam. Hồi năm 2016, anh có mặt tại tỉnh Cao Bằng để ghi hình show thực tế Chúng tôi 17 tuổi của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT