Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng sau loạt phát ngôn 'kém duyên' của bạn gái hotgirl

Sao quốc tế 21/10/2024 20:18

Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về những ồn ào thời gian qua của bạn gái Diệp Kha.

Khi tham gia một sự kiện và được hỏi về tranh cãi của bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh trả lời: "Nếu chuyện của tôi có thể khiến mọi người vui vẻ thì đó cũng là một điều hạnh phúc. Cuộc sống cũng chỉ là tôi cười người khác, người khác cười tôi mà thôi. Thế nên chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn mọi người, cảm ơn vì vẫn đến đây cùng tôi".

Theo truyền thông Trung Quốc, chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản thậm chí chỉ trích cách nam diễn viên phản hồi.

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng sau loạt phát ngôn 'kém duyên' của bạn gái hotgirl - Ảnh 1

Sau khi chia tay Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ với Diệp Kha. Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, trong dịp trung thu vừa qua mối quan hệ của cả hai đã được công khai. 

Trước đó, Diệp Kha gây nhiều ồn ào với hàng loạt phát ngôn như: phẫu thuật 40% cơ thể, "sử dụng nhà vệ sinh trong trường học rất bẩn" và "Bài hát của Ngũ Bách quá thô tục"... Vì những phát ngôn này, Diệp Kha bị gọi là "bê bối số 1" của Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều khán giả cho rằng cô đang quá trớn, yêu cầu cô xin lỗi...

 

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng sau loạt phát ngôn 'kém duyên' của bạn gái hotgirl - Ảnh 2

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho ổn định hơn một năm qua. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt và cùng ăn tối với gia đình. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Tuy nhiên, hôm 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện hẹn hò. Đầu tháng 10, anh đưa cô đi gặp bạn bè nghệ sĩ, nhân sinh nhật Trần Hạo Dân.

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng sau loạt phát ngôn 'kém duyên' của bạn gái hotgirl - Ảnh 3

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng...

Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, hai ngôi sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2024: Vương Nhất Bác trở thành 'ngôi sao' trong ngành quảng cáo, Huỳnh Hiểu Minh bất lực với phát ngôn của bạn gái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT