Hứa Khải tiết lộ lộ việc đưa ra ý tưởng bắt áo bằng một tay 'gây sốt' khắp cõi mạng

Sao quốc tế 11/07/2024 14:40

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" đang thu hút khá nhiều sự chú ý, nhất là với những khán giả yêu thích thể loại ngôn tình hiện đại. Tác phẩm này do hai diễn viên đình đám là Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính.

Sau khi bộ phim “Em đẹp hơn ánh sao” lên sóng, nhân vật Hàn Đình của Hứa Khải bất ngờ trở thành hình mẫu bạn trai được yêu thích tại Trung Quốc. Các cảnh quay của Hứa Khải trong phim lọt top tìm kiếm và được quan tâm hàng đầu trên các nền tảng Bilibili, Douyin, Weibo…

Hứa Khải tiết lộ lộ việc đưa ra ý tưởng bắt áo bằng một tay 'gây sốt' khắp cõi mạng - Ảnh 1

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Hứa Khải chia sẻ rằng sẽ rất khó để gặp được một vai diễn có thiết lập nhân vật tốt hơn Hàn Đình trong "Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao".

Hứa Khải nhận xét Hàn Đình là người vừa đẹp trai, vừa có tiền, vừa có tầm nhìn xa lại vừa chung tình và lãng mạn trong tình yêu, là đối tượng mà "có cãi nhau cũng sẽ cảm thấy mình sai chứ ảnh không sai". Sau khi tạm biệt anh chàng hoàn hảo này để vào vai các nhân vật khác, Hứa Khải còn cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối vì "thời gian được làm Hàn Đình thật sự quá tuyệt vời."

Hứa Khải tiết lộ lộ việc đưa ra ý tưởng bắt áo bằng một tay 'gây sốt' khắp cõi mạng - Ảnh 2Hứa Khải tiết lộ lộ việc đưa ra ý tưởng bắt áo bằng một tay 'gây sốt' khắp cõi mạng - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nhân vật Hàn Đình do Hứa Khải đảm nhận cũng đang nhận về nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngày 9/7, anh thậm chí còn lên hot search (xu hướng tìm kiếm) vì diễn xuất tiến bộ khi đóng vai tổng tài ngôn tình song luôn lí trí, tình cảm công việc rạch ròi.

Cùng với đó, phân cảnh Hàn Đình bắt áo bằng một tay cũng gây sốt. Nói về điều này, Hứa Khải cho biết, đây là ý tưởng do anh nảy ra trong quá trình quay. Lí do là vì, phân cảnh này Hàn Đình có quá nhiều việc cần làm. “Hàn Đình lúc đó vừa bế Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận), vừa phải mở cửa cho cô ấy vào trong xe rồi đóng cửa, sau đó lấy áo rồi vòng ra phía sau để ngồi vào ghế bên kia, như thế thì phức tạp quá” - anh kể.

Hứa Khải tiết lộ lộ việc đưa ra ý tưởng bắt áo bằng một tay 'gây sốt' khắp cõi mạng - Ảnh 4

Ngoài ra, trước phân đoạn bắt áo, nam diễn viên còn thêm đoạn ngoắc tay với Lộ Lâm Gia để thể hiện sự ăn ý của 2 nhân vật. Tiếc rằng khi lên phim, phân cảnh này không nhận được nhiều sự chú ý vì bị góc quay che mất.

Trước sự nỗ lực của Hứa Khải, khán giả dành nhiều lời khen. Ở các tác phẩm trước, sao nam cũng nhận về phản hồi tích cực từ các đạo diễn khi thêm thắt những chi tiết nhỏ để nhân vật sinh động hơn.

Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động

Mới đây, bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hoa ngữ tháng 7.

TIN MỚI NHẤT