'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng

Sao quốc tế 25/04/2024 09:24

Trương Khả Di là một trong những nàng hoa đán nổi tiếng của TVB. Với tính cách kiêu chảnh, sự nghiệp của cô bỗng tụt dốc không phanh, ai nhìn cũng ngán ngẩm. Mới đây rộ thông tin mỹ nhân này sắp tái xuất với 1 vai diễn nữ cường.

Mỹ nhân "xấu tính ai cũng né"

Sinh năm 1969, Trương Khả Di là một trong những hoa đán nổi tiếng của TVB. Trương Khả Di là một trong những hoa đán nổi tiếng của TVB. Bên cạnh nhan sắc, thực lực, Trương Khả Di còn là "nỗi ám ảnh" của khá nhiều đồng nghiệp khác.

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 1

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 2

Nguyên nhân là do Trương Khả Di thường xuyên được cho là có thái độ không thân thiện, "chảnh chọe". Biệt danh "Trương nhị tiểu thư" hay "sao nữ xấu tính nhất TVB" ra đời cũng vì ngôi sao Thâm Cung Nội Chiến bị gắn mác ương ngạnh, không dễ nói chuyện.

Trong suốt sự nghiệp vẻ vang ở TVB, Trương Khả Di đương nhiên có không ít "chuyện hậu trường" khiến ai nghe qua cũng e ngại. Cô còn dính lời đồn chạm trán nảy lửa với hai hoa đán khác là Tuyên Huyên và Xa Thi Mạn.

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 3

Trở thành “gà cưng” của TVB, sự nghiệp Trương Khả Di "lên như diều gặp gió". Cô góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Điêu Đại Hiệp 1995, Quá Khứ Và Hiện Đại,... Đặc biệt là vai diễn An Xuyến trong Thâm Cung Nội Chiến đã giúp tên tuổi của cô vươn lên tầm cao mới. Tuy nhiên, bởi tính cách “khó gần, ương ngạnh” đã khiến cô mãi mãi chẳng thể trở mình thành sao hạng A như những mỹ nhân cùng thời. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp còn né tránh vì sợ gây chuyện.

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 4

Cũng bởi tính cách này mà nữ diễn viên có chuyện tình cảm trắc trở. Cô hẹn hò nhiều người song hầu hết những chàng trai đều không chịu nổi tính tình thất thường và đỏng đảnh của cô. 

Sau khi hết hợp đồng với TVB, Trương Khả Di cũng sang Đại lục hoạt động tự do. Từ đó đến nay, người đẹp sống khép mình và truyền thông cũng ít biết về cuộc sống đời tư của cô.

Sắp tái xuất TVB sau 12 năm vắng bóng

Mới đây netizen rộn ràng thông tin Trương Khả Di chuẩn bị tái xuất màn ảnh TVB sau 12 năm với một vai nữ cường trong ngành y tế. Dù chưa chính thức xác nhận và cũng chưa có bất kỳ thông tin nào về dự án, song cư dân mạng cho biết, dự án lần này được xem là một phiên bản khác của Nữ Hoàng Tin Tức (Xa Thi Mạn đóng chính). 

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 5

Ngoài Trương Khả Di, dự án còn có sự góp mặt của Trần Triển Bằng, Trần Vỹ... 

Ở tuổi 55, Trương Khả Di vẫn là mỹ nhân hot nhất nhì TVB. Trong nhiều bức ảnh được chính chủ đăng tải trên MXH, dù không trang điểm nhưng các đường nét trên khuôn mặt cô vẫn rất thanh tú.

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 6

Đặc biệt, làn da căng bóng, mịn màng của Trương Khả Di khiến nhiều cư dân mạng không tin được nữ diễn viên đã bước sang tuổi U60. Nhiều khán giả nhân xét ngoại hình của cô không khác nhiều so với khi còn trẻ.

'Hoa đán xấu tính TVB' Trương Khả Di hóa 'nữ cường' sau 12 năm vắng bóng - Ảnh 7

Những khi xuất hiện trước truyền thông, Trương Khả Di luôn vui vẻ và giữ thái độ tích cực. Cô cũng chia sẻ bản thân tập thể dục thường xuyên nên vẫn giữ được ngoại hình cân đối. Bạn bè cho biết nữ diễn viên họ Trương có cuộc sống rất nề nếp, đó là lý do cô vẫn sở hữu sắc vóc trẻ đẹp. 

'Trương Nhị tiểu thư' Trương Khả Di tận hưởng sự cô đơn ở tuổi 53, nhan sắc ngày càng mặn mà đáng ngưỡng mộ

Mỹ nhân "Thâm cung nội chiến" nói cô thích ở một mình khi đêm vắng, trân trọng cuộc sống sau khi trải qua đợt ốm, không còn buồn vì thất tình.

TIN MỚI NHẤT