Hậu ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đưa hai con gái lớn đi chơi ở Nhật Bản

Sao quốc tế 23/07/2024 15:50

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp Uông Phong trên đường phố Nhật Bản hôm 19/7, đi cùng trợ lý và một số bạn bè.

Vừa qua, Uông Phong cùng con gái Quả Táo Nhỏ và con gái thứ hai đi du lịch kết hợp mua sắm hôm cuối tuần. Đáng chú ý, con gái lớn của ca sĩ - Quả Táo Nhỏ - được khen cao ráo, gợi cảm trong bộ váy ngắn màu trắng khi đi cùng bố. Con gái thứ hai khoảng 12 tuổi bị nhận xét gầy mảnh khảnh.

Bên các con, Uông Phong giữ phong cách bụi bặm, trang phục đen "từ đầu tới chân". Ba cha con vào tiệm ăn, tiệm đồ cổ, sau đó Uông Phong còn đưa con gái đến cửa hàng chọn quần áo. Anh kiên nhẫn đồng hành cùng các con cả buổi, tuy nhiên ba cha con rất hiếm trò chuyện, hai con gái đa phần sử dụng điện thoại.

Hậu ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đưa hai con gái lớn đi chơi ở Nhật Bản - Ảnh 1Hậu ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đưa hai con gái lớn đi chơi ở Nhật Bản - Ảnh 2

Quả Táo Nhỏ là con của Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp, năm nay 18 tuổi. Sau khi bố mẹ chia tay, bé gái sống với bà. Khi Uông Phong lấy Chương Tử Di, Quả Táo Nhỏ gần gũi, gắn bó với ngôi sao họ Chương, nhiều lần đồng hành cùng mẹ kế. Sau khi bà nội qua đời, cô sang Anh du học, thi thoảng mới về nhà. Vài năm gần đây, ở tuổi thiếu nữ, Quả Táo Nhỏ càng đầu tư cho ngoại hình nên ngày càng nổi bật. Với nền tảng tốt, có năng khiếu âm nhạc, khiêu vũ, có thể sáng tác, cô được cho sẽ sớm góp mặt trong showbiz.

Trong khi đó, bé gái thứ hai gần như không bao giờ xuất hiện trước truyền thông. Bé gái là con của Uông Phong và người vợ thứ ba Khang Tác Như. Sau khi bố mẹ chia tay, bé ở với mẹ.

Ngoài hai con gái, Uông Phong còn có một con trai, một con gái với diễn viên Chương Tử Di. Sau khi ly dị ngôi sao họ Chương, hiện anh hẹn hò doanh nhân Lâm Bắc, hai con ở với mẹ.

Hậu ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đưa hai con gái lớn đi chơi ở Nhật Bản - Ảnh 3Hậu ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đưa hai con gái lớn đi chơi ở Nhật Bản - Ảnh 4

Trước đó, đúng ngày Lễ Tình nhân của Trung Quốc 20/5, Uông Phong đã chính thức đăng bài thừa nhận chuyện hẹn hò với hot girl mạng xã hội Lâm Sâm Bắc. Nam ca sĩ cho biết, anh và Lâm Sâm Bắc (SN 1990) bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi anh và Chương Tử Di ly hôn.  

Mối quan hệ của anh và người đẹp sinh năm 1990 chính thức bắt đầu vào khoảng 4 tháng sau khi anh và Chương Tử Di công khai ly hôn. Vài ngày trước, giới săn tin Trung Quốc bắt gặp Uông Phong và tình mới tại một nhà hàng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Bữa tối còn có sự tham gia của 2 con riêng của nam ca sĩ. 

Hậu ly hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đưa hai con gái lớn đi chơi ở Nhật Bản - Ảnh 5

Uông Phong cũng khẳng định, chuyện ly hôn giữa anh cùng Chương Tử Di hoàn toàn không liên quan tới sự xuất hiện của người thứ ba như những lời đồn thổi trên mạng xã hội thời gian qua. Bạn gái mới của Uông Phong - Lâm Sâm Bắc - sinh ra ở Tân Cương (Trung Quốc). Lâm Sâm Bắc hiện làm việc trong lĩnh vực văn hóa, du lịch. Về đời tư, Lâm Sâm Bắc đã ly hôn và có một con gái riêng. 

Chồng cũ Chương Tử Di - Uông Phong mải mê bên 'tình mới', không về thăm các con dịp 1/6

Vừa qua, ca sĩ Uông Phong và "tình mới" Lâm Bắc bị cánh săn ảnh bắt gặp khi cùng đi cưỡi ngựa ở Tân Cương (8/6).

TIN MỚI NHẤT