Chồng cũ Chương Tử Di - Uông Phong mải mê bên 'tình mới', không về thăm các con dịp 1/6

Sao quốc tế 09/06/2024 23:08

Vừa qua, ca sĩ Uông Phong và 'tình mới' Lâm Bắc bị cánh săn ảnh bắt gặp khi cùng đi cưỡi ngựa ở Tân Cương (8/6).

Mới đâu, ca sĩ Uông Phong và Lâm Bắc bị cánh săn ảnh "chộp" khi cùng đi cưỡi ngựa ở Tân Cương (8/6), dù một ngày trước đó, anh có đêm nhạc ở Thành Đô. Hai người cùng nhau trải qua Ngày Quốc tế Thiếu nhi tại quê nhà của Lâm Bắc - Tân Cương.

Ngoài ra, sự nghiệp của Lâm Bắc là ở Tân Cương, vì thế, cô và Uông Phong trong tình trạng yêu xa. Vì si mê tình trẻ, Uông Phong thường xuyên bay đến Tân Cương. Thi thoảng, Lâm Bắc bay đến Bắc Kinh gặp người yêu. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Uông Phong yêu Lâm Bắc vì cô có cá tính táo bạo, khiến tâm hồn anh tràn đầy cảm hứng và sáng tạo hơn.

Chồng cũ Chương Tử Di - Uông Phong mải mê bên 'tình mới', không về thăm các con dịp 1/6 - Ảnh 1

Trước đó, vào ngày 2/5, nhân Ngày của Mẹ, ca sĩ Uông Phong đưa mẹ, con trai, con gái đi ăn cùng người yêu mới. Hai con trai, con gái của Uông Phong được bà và bảo mẫu chăm sóc. Cô gái họ Lâm mặc đồ bó tối màu, vóc dáng cao ráo. Cô thi thoảng quay sang trò chuyện với bảo mẫu hoặc Tỉnh Tỉnh - con gái Uông Phong. Uông Phong đưa mọi người lên xe, đóng cửa rồi mới sang ghế phụ ngồi.

Chồng cũ Chương Tử Di - Uông Phong mải mê bên 'tình mới', không về thăm các con dịp 1/6 - Ảnh 2

 

Thông tin về người yêu mới của Uông Phong sau đó được tìm kiếm rộng rãi. Cô là người nổi tiếng trên mạng, nổi tiếng xinh đẹp với đôi lông mày rậm và mắt to. Cô có nghệ danh Lin Lin Bei (Lâm Bắc), tên thật Lý Xảo. Cô sinh năm 1990, đã ly hôn và có một con gái. Cô làm việc trong ngành văn hóa và du lịch, từng đăng ký tham gia chương trình hẹn hò.

Chồng cũ Chương Tử Di - Uông Phong mải mê bên 'tình mới', không về thăm các con dịp 1/6 - Ảnh 3

Uông Phong, Chương Tử Di ly hôn từ tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin cho hay trước đó, quan hệ vợ chồng Chương Tử Di không còn bình thường, hai người đã cố gắng tìm tiếng nói chung nhiều lần nhưng thất bại. Cuối cùng, Chương Tử Di quyết định ly hôn.

Uông Phong từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ tư của anh, hai người kết hôn năm 2015. Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, cuộc hôn nhân của họ không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình.

Trước thông tin chồng cũ có người mới, Chương Tử Di không lên tiếng. Cô hiện tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc các con.

Giữa lúc Uông Phong có tình mới, Chương Tử Di nhanh chóng tái xuất cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch trong phim điện ảnh

Kể từ thông báo ly hôn, Chương Tử Di bất ngờ trở lại đóng phim sau nhiều năm nghỉ ngơi.

TIN MỚI NHẤT