Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh

Sao quốc tế 05/03/2024 14:51

Những ngày qua, em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng khi xuất hiện trong dự án Đừng Rung Động Vì Anh.

Những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ phát sốt với dự án Đừng Rung Động Vì Anh do Châu Dã và Lâm Nhất đóng chính. Bên cạnh cặp đôi chính, nữ diễn viên thủ vai Trần Hân Di trong phim là Thang Mộng Giai đã bất ngờ nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 1Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 2

Được biết, nữ diễn viên Thang Mộng Giai là gương mặt quen thuộc với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Xin Chào Ngày Xưa Ấy vai Lăng Tường Tây, Tinh Hán Xán Lạn vai Lâu Ly, Như Ý Truyện vai Y Nhĩ Căn Giác La thị. Đặc biệt, gần đây, cô nàng còn thủ vai Vưu Phương Ngâm, một nhân vật quan trọng đối với sự phát triển tính cách nhân vật của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng.

Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 3Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 4

Dù đã bước sang độ tuổi 30, bằng tuổi Bạch Lộc và chưa có vai chính nổi bật, Thang Mộng Giai vẫn được đánh giá cao bởi nhan sắc và lối diễn xuất tự nhiên. Nhiều người dự đoán rằng cô nàng sẽ sớm có tác phẩm ấn tượng và vượt qua nhiều nàng tiểu hoa lứa 90 đang nổi tiếng hiện nay.

Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 5

Nói về bộ phim Đừng rung động vì anh thuộc thể loại hiện đại tuổi trẻ, thanh xuân vườn trường. Vì thế dàn diễn viên trong phim từ chính đến phụ không chỉ trẻ trung, tràn đầy sức sống, mà nhan sắc của ai cũng thuộc dạng trai xinh, gái đẹp.

Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 6

Cặp đôi nam nữ chính Lâm Nhất và Châu Dã nhận “cơn mưa” lời khen về nhan sắc cùng sự ăn ý, đẹp đôi trong phim. Cả hai được khán giả đánh giá là khá giống với nguyên tác, là nhân vật bước ra từ trang truyện.
Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh - Ảnh 7

Cả Châu Dã và Lâm Nhất đều đã gây tiếng vang ở hai bộ phim trước đó là Rất nhớ, rất nhớ anh và Chệch quỹ đạo. Do đó, khi cả hai tham gia Đừng rung động vì anh, khán giả không khỏi thích thú trước màn bùng nổ visual của cả hai.

Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3

Nam thần thanh xuân Lâm Nhất công bố tin vui cùng Châu Dã khi bộ phim Đừng Rung Động Vì Anh của cả 2 sẽ lên sóng nền tảng Youku từ ngày 1/3 sắp tới.

TIN MỚI NHẤT