Dương Tử lập thêm kỷ lục mới nhờ Thừa Hoan Ký: Vẫn mô-típ lãng mạn quen thuộc nhưng ăn khách đến bất ngờ

Sao quốc tế 18/04/2024 14:01

Là dự án phim hiện đại thứ 2 của Dương Tử lên sóng năm 2024, Thừa Hoan Ký liên tục lập được nhiều kỷ lục khủng về số liệu trên các nền tảng.

Những ngày qua, bộ phim Thừa hoan ký do Dương Tử đóng chính thu hút sự chú ý của khán giả. Sở hữu dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng, phim không có đối thủ trên đường đua phim Hoa ngữ tháng 4 này.

Mới đây, nền tảng Tencent thông báo Thừa hoan ký phá mốc 30.000 điểm nhiệt độ. Đây là bộ phim thứ 12 đạt được thành tích này. Chỉ tính trong năm 2024, Thừa hoan ký là bộ phim thứ hai (sau Dữ phượng hành) phá mốc 30.000 điểm nhiệt độ, dù phim chỉ mới phát sóng một phần hai chặng đường.

Dương Tử lập thêm kỷ lục mới nhờ Thừa Hoan Ký: Vẫn mô-típ lãng mạn quen thuộc nhưng ăn khách đến bất ngờ - Ảnh 1

Sự đón nhận của khán giả đối với Thừa Hoan Ký đã thành công giúp Dương Tử lập kỉ lục là nữ diễn viên duy nhất có 2 phim hiện đại (Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Thừa Hoan Ký) phá mức 30.000 nhiệt trên Tencent Video. Đồng thời cũng là nữ diễn viên duy nhất có 2 chỉ số nhân vật (Tiểu Yêu và Mạch Thừa Hoan) phá 19.000 nhiệt trên nền tảng Khốc Vân.

Dương Tử lập thêm kỷ lục mới nhờ Thừa Hoan Ký: Vẫn mô-típ lãng mạn quen thuộc nhưng ăn khách đến bất ngờ - Ảnh 2

Đến mới đây, theo ghi nhận thành tích CVB (rating trung bình thực tích chiếu đài của một bộ phim), Dương Tử tiếp tục thắng lớn với Thừa Hoan Ký. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng đã vươn lên giữ vững hạng 2 CVB nhất phiên đối với lứa tiểu hoa 90 khi CVB của Thừa Hoan Ký đang rơi vào tầm 1.6% và sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai.

Dương Tử lập thêm kỷ lục mới nhờ Thừa Hoan Ký: Vẫn mô-típ lãng mạn quen thuộc nhưng ăn khách đến bất ngờ - Ảnh 3

Lên sóng vào thời điểm các dự án nổi bật như Dữ Phượng Hành, Truy Phong Giả đều kết thúc khiến sự chú ý của khán giả dành cho Thừa Hoan Ký tăng cao hơn. Thêm vào đó, màn hợp tác của Dương Tử và Hứa Khải cũng được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho dự án lần này. Nàng là tiểu hoa top đầu lứa 90, có khả năng diễn xuất và gánh phim được Cnet công nhận. Chàng là 1 trong những nam thần sở hữu lượng fan đông đảo, cũng được công nhận khả năng nhập vai qua nhiều tác phẩm ăn khách.

Dương Tử lập thêm kỷ lục mới nhờ Thừa Hoan Ký: Vẫn mô-típ lãng mạn quen thuộc nhưng ăn khách đến bất ngờ - Ảnh 4Dương Tử lập thêm kỷ lục mới nhờ Thừa Hoan Ký: Vẫn mô-típ lãng mạn quen thuộc nhưng ăn khách đến bất ngờ - Ảnh 5

Thể loại phim truyền hình đô thị, lãng mạn vốn không được nhiều khán giả ưa chuộng. Do đó, việc hai nhân vật của Dương Tử và Hứa Khải tạo được ấn tượng với khán giả cũng phần nào cho thấy sự thành công của phim.

Thừa Hoan Ký xoay quanh chuyện đời của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Cô vốn có công việc ưng ý cùng một người bạn trai lâu năm. Hai người chuẩn bị tiến tới hôn nhân, nhưng những tranh cãi khiến đám cưới không thể diễn ra theo kế hoạch, bạn trai cũng biến mất.

Sau đó, Mạch Thừa Hoan làm việc tại một khách sạn lớn trong vùng, gặp gỡ tình yêu định mệnh của mình là Diêu Chí Minh (Hứa Khải).

Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục lập kỷ lục phim đô thị phá mốc nay nhanh nhất trên nền tảng

Mạng xã hội phát sốt trước thông tin Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải tiếp tục lập kỷ lục mới trên nền tảng.

TIN MỚI NHẤT