Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944?

Sao quốc tế 02/05/2024 10:40

Mạng xã hội lan truyền một bài viết cho rằng Dương Mịch đã có màn chuyển hình thất bại sau khi dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết cho rằng Dương Mịch đã có màn chuyển hình thất bại sau khi dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng. Cụ thể, người này cho rằng Dương Mịch vốn là một lưu lượng, từng tạo nên nhiều bộ phim hot từ thời điểm lên sóng đến hiện tại như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3,... Chính vì đã sớm có địa vị trong giới giải trí nên việc chuyển hình sớm để nâng cao diễn xuất là điều dễ dàng, vấn đề là thời điểm ấy cô ấy không muốn.

 

Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944? - Ảnh 1

 

Vốn dĩ, những dòng phim ngôn tình, cổ trang là vùng an toàn của Dương Mịch nhưng bao nhiêu năm nay cô nàng vẫn chưa thoát vòng khiến nhiều dân tình thất vọng. Người này cho rằng lý do Dương Mịch lựa chọn chuyển hình ở thời điểm này với bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 là vì thấy những nàng tiểu hoa 85 cùng lứa khác chuyển hình thành công và gặt hái được nhiều thành tích. Chính vì thế, cô nàng muốn chứng minh bản thân mình với vai diễn này.

 

Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944? - Ảnh 2

 

Tuy nhiên, Dương Mịch càng muốn chứng minh bản thân thì càng khiến khán giả không thấm nổi nhân vật. Trong phim, cô thể hiện vai Quan Tuyết, một vai phản diện có tâm lý phức tạp.

Để có được vai diễn ưng ý, Dương Mịch mời thầy về dạy diễn xuất ngay trên phim trường, chấp nhận làm xấu mình, trang điểm nhạt nhòa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Họ dành lời chê về ngoại hình, cách diễn xuất của cô.

Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944? - Ảnh 3

Dương Mịch bị nhận xét diễn xuất cường điệu khi thường xuyên mím môi, trừng mắt, biểu cảm dùng nhiều sức. Giọng thoại của cô bị đánh giá yếu, không có khí thế, thiếu sự uy nghiêm của người làm trưởng phòng. Bên cạnh đó, đôi mắt mệt mỏi, dáng đứng lưng gù, thiếu sự mạnh mẽ khiến vai diễn của Dương Mịch không có sự hấp dẫn với khán giả. Chính vì thế, người này khẳng định Dương Mịch đã chính thức chuyển hình thất bại sau khi dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng.

Nói về việc chuyển hình, Dương Mịch có thể cho là thất bại so với 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lệ Dĩnh. Sau thành công của 2 dự án chính kịch Gió Thổi Bán Hạ và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Đầu năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh trở lại bằng dự án điện ảnh Điều Ước Thứ 20 và phim truyền hình Dữ Phượng Hành. 

Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944? - Ảnh 4

Đáng chú ý trong Điều Ước Thứ 20, dù thời lượng xuất hiện trong phim không nhiều nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều khoảnh khắc đắt giá. Sự đột phá và nỗ lực diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong cảnh nhân vật Hách Tú Bình vừa ra dấu tay vừa khóc cho thấy cô đã vượt qua giới hạn của bản thân.  

 

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng

Nền tảng IQIYI tung lịch dự kiến của loạt phim cổ trang. Trong đó phải kể đến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi.

TIN MỚI NHẤT