Cựu thành viên T-ara vẫn hôn mê sau khi tự tử, phát hiện thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn!

Sao quốc tế 28/03/2024 09:43

"Xin hãy tiết chế. Cô ấy vẫn ở bệnh viện và đang bất tỉnh. Vì vậy mong mọi người thông cảm. Tôi cầu nguyện Areum sẽ ổn” - bạn trai hiện tại của Areum chia sẻ.

Đêm 26/3, tờ Osen đưa tin nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-ara) vừa tự tử ở nhà riêng, khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng. Theo nguồn tin, nữ ca idol sinh năm 1994 đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm. 

Mới đây, bạn trai hiện tại của Areum cho biết, nữ ca sĩ vẫn trong tình trạng hôn mê và đang được điều trị tích cực. "Tôi biết ơn người hâm mộ và những ai đã liên hệ với sự quan tâm, động viên. Tuy nhiên, vui lòng hạn chế bất kỳ cuộc gọi không cần thiết nào vào lúc này. Xin hãy tiết chế. Cô ấy vẫn ở bệnh viện và đang bất tỉnh. Vì vậy mong mọi người thông cảm. Tôi cầu nguyện Areum sẽ ổn” - anh cho biết.

Cựu thành viên T-ara vẫn hôn mê sau khi tự tử, phát hiện thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn! - Ảnh 1
 Bạn trai hiện tại của Areum cho biết, nữ ca sĩ vẫn trong tình trạng hôn mê và đang được điều trị tích cực

Trước khi tự tử, Ahreum đã để lại thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn, nội dung chưa được tiết lộ. Theo tờ Osen cho hay, nguyên nhân Ahreum quyết định tự kết liễu mạng sống đến từ hàng loạt biến cố, áp lực trong cuộc sống. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ đối mặt với tin đồn ngoại tình, đồng thời bị đối tượng xấu mạo danh nhằm tống tiền của các nạn nhân. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ thần tượng đình đám còn tiết lộ việc là nạn nhân của bạo lực gia đình. Ahreum khẳng định bị chồng cũ đánh đập dã man ngay trước mặt các con, khiến cô gặp chấn thương dai dẳng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh để lộ gương mặt với nhiều vết xước và chiếc mũi bị vẹo. Cô thổ lộ, cô tiếc vì đã không tới bệnh viện để lấy giấy chứng nhận thương tích, làm bằng chứng thuận lợi cho cô sau này khi làm thủ tục ly hôn.

Cựu thành viên T-ara vẫn hôn mê sau khi tự tử, phát hiện thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn! - Ảnh 2
Trước khi tự tử, Ahreum đã để lại thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn, nội dung chưa được tiết lộ

"Những bức hình này được chụp ngay sau khi tôi trốn về nhà bố mẹ đẻ cùng các con. Thời điểm đó, tôi vừa bị anh Kim đánh đập ngay trước mặt con trai. Chiếc váy của tôi khi đó còn bị rách toạc. Những hình ảnh này không thể hiện rõ nhưng thực sự tôi đã bị thâm tím khắp toàn thân. Mũi tôi bị gãy và phải mất một tháng sau đó, vết thâm tím trên cơ thể vẫn còn" - cô viết.

Cách đây ít ngày, Ahreum khiến công chúng hoang mang sau khi bất ngờ đăng story nền đen kèm thông điệp "Tạm biệt" trên trang cá nhân.

Cựu thành viên T-ara vẫn hôn mê sau khi tự tử, phát hiện thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn! - Ảnh 3
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh để lộ gương mặt với nhiều vết xước và chiếc mũi bị vẹo

Ahreum kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul vào năm 2019 và có với nhau 2 con trai. Năm 2021, cặp đôi tham gia chương trình truyền hình thực tế Caught between marriage & divorce và Ahreum thường xuyên thừa nhận về những khó khăn trong hôn nhân của họ.

Cựu thành viên T-ara vẫn hôn mê sau khi tự tử, phát hiện thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn! - Ảnh 4
Cách đây ít ngày, Ahreum khiến công chúng hoang mang sau khi bất ngờ đăng story nền đen kèm thông điệp "Tạm biệt" trên trang cá nhân
Cựu thành viên T-ara vẫn hôn mê sau khi tự tử, phát hiện thư tuyệt mệnh dưới dạng tin nhắn! - Ảnh 5
Ahreum kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul vào năm 2019 và có với nhau 2 con trai

Cuối năm 2023, Ahreum thông báo ly hôn và sắp kết hôn với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon. Trong thông báo, Ahreum chia sẻ về những tổn thương phải chịu đựng trước khi gặp bạn trai mới, nhấn mạnh sự thiếu chung thủy trong mối quan hệ cũ. Cựu thành viên nhóm T-ara cho biết rất trân trọng bạn trai hiện tại, khi anh mang lại cảm giác an toàn cho cô sau nhiều tổn thương.

Cựu thành viên nhóm T-ara tự tử giữa đêm sau loạt bài 'phốt' chồng bạo hành, bị mạo danh tống tiền

Cách đây ít ngày, cô gây lo lắng khi đăng story với nền đen, viết 2 chữ: “Tạm biệt”

TIN MỚI NHẤT