Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện

Sao quốc tế 12/09/2024 14:32

Chương Tử Di đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo tại LHP năm nay. Cô đóng vai trò người trao giải cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc trong đêm trao giải.

Chương Tử Di được xem một trong những nữ nghệ sĩ Trung Quốc có tiếng trên thế giới, được mời tham dự nhiều sự kiện điện ảnh, thời trang quốc tế. Do vậy, việc cô được mời làm giám khảo cho LHP Venice 2024 là điều khiến công chúng không bất ngờ. 

Chương Tử Di làm giám khảo cùng nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert, đạo diễn kiêm biên kịch người Italy Giuseppe Tornatore, đạo diễn kiêm biên kịch người Đức Julia von Heinz, đạo diễn kiêm biên kịch người Mỹ James Gray, đạo diễn kiêm biên kịch người Anh Andrew Haigh, đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất người Ba Lan Agnieszka Holland, đạo diễn kiêm biên kịch người Brazil Kleber Mendonça Filho.

Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện  - Ảnh 1Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện  - Ảnh 2

Tuy nhiên, khi lên trao giải Nam chính xuất sắc cho nam diễn viên người Pháp Vincent Lindon (65 tuổi), cô đã bị ngôi sao này gây bất ngờ vì có những hành động đụng chạm vào cơ thể quá mức.

Theo hình ảnh trực tiếp tại lễ trao giải, Chương Tử Di chỉ định bắt tay Vincent Lindon, nhưng nam diễn viên này muốn hôn má để cảm ơn cô. Đây là một phép lịch sự trong giao tiếp, đối phương không cần trực tiếp hôn lên mặt Chương Tử Di, tuy nhiên ngôi sao người Pháp đã hôn mạnh tới mức Chương Tử Di phải né tránh.

Sau đó, có vẻ như Vincent Lindon đã đặt tay lên eo, thậm chí là vòng ba của Chương Tử Di khiến nữ diễn viên bất ngờ, co rúm người lại. Sau đó, thái độ của Chương Tử Di với Vincent Lindon thay đổi, cô không còn cười lịch sự như khi nam diễn viên mới lên nhận giải.

Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện  - Ảnh 3Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện  - Ảnh 4

Chương Tử Di nổi tiếng từ vai diễn đầu tiên Đường về nhà (1999) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đến năm 2000, cô nổi tiếng thế giới với vai diễn Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long. Bộ phim giúp cô thắng giải Tinh thần độc lập cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc, được đề cử BAFTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Sau đó, sự nghiệp của Chương Tử Di lên như diều gặp gió. Đáng nói, cô không chỉ được công nhận ở thị trường trong nước mà còn chinh phục cả ban giám khảo của các giải thưởng quốc tế. Chương Tử Di từng đóng phim Hollywood như Giờ cao điểm 2 (2001), hợp tác với các đạo diễn lớn như Vương Gia Vệ trong 2046 (2004), với Trương Nghệ Mưu trong Anh hùng (2002).

Chương Tử Di khoe vẻ rạng rỡ ở tuổi U50, bất ngờ bị đồng nghiệp 'sàm sỡ' tại sự kiện  - Ảnh 5

Bộ phim Thập diện mai phục (2004) cũng giúp cô tiếp tục được đề cử BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Tác phẩm Hồi ức của một Geisha (2005) giúp Chương Tử Di nhận được đề cử Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc, đề cử Giải BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc và đề cử Giải SAG cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Chương Tử Di là ngôi sao Trung Quốc đầu tiên được mời vào ban giám khảo Oscar danh giá. 

Rộ tin Chương Tử Di phát hiện Uông Phong ngoại tình từ anh trai của mình?

Chương Tử Di và Uông Phong tuyên bố ly hôn vào tháng 10 năm 2023, chấm dứt mối quan hệ hôn nhân kéo dài tám năm của họ.

TIN MỚI NHẤT