Chương Tử Di gây tranh cãi khi lườm đạo diễn ngay tại Cannes

Sao quốc tế 28/05/2024 21:07

Tại LHP Cannes lần thứ 77, Chương Tử Di còn gây tranh luận khi dành cho đạo diễn Trần Khả Tân một cái lườm ngay tại buổi họp báo.

Xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 77, nhân vật được chú ý nhất là nữ chính Chương Tử Di . Ngoài thần thái tự tin cuốn hút, Chương Tử Di còn gây tranh luận khi dành cho đạo diễn Trần Khả Tân một cái lườm ngay tại buổi họp báo.

Cụ thể, trong buổi trò chuyện với truyền thông về dự án Tương viên lộng, Chương Tử Di đã chất vấn đạo diễn họ Tân rằng tại sao ông lại cắt mất cảnh nổi bật của cô. Theo Chương Tử Di, cảnh đó được nữ diễn viên dồn tâm sức vào diễn xuất và cảm thấy có ý nghĩa với nhân vật. "Sau phân cảnh tôi đã run rẩy một thời gian vì chưa thoát vai, sao đạo diễn lại cắt bỏ cảnh đó".

Chương Tử Di gây tranh cãi khi lườm đạo diễn ngay tại Cannes - Ảnh 1Chương Tử Di gây tranh cãi khi lườm đạo diễn ngay tại Cannes - Ảnh 2

Chương Tử Di gây tranh cãi khi lườm đạo diễn ngay tại Cannes - Ảnh 3

Theo QQ, hiếm có diễn viên nào dám chất vấn đạo diễn ngay giữa buổi họp báo, đặc biệt là tại LHP quốc tế như Cannes. Thậm chí, đạo diễn Trần Khả Tân còn phải nhỏ nhẹ giải thích với Chương Tử Di và hứa chỉnh sửa lại bộ phim. Chính vì vậy, hành động của Chương Tử Di gây ra tranh cãi. Một số người cho rằng Chương Tử Di hống hách, coi thường đạo diễn, thiếu tinh tế. Tuy nhiên, đa số khán giả khẳng định đây chỉ là câu hỏi thông thường. Thái độ của đạo diễn Trần Khả Tân và nữ diễn viên cho thấy cả hai thân thiết với nhau.

Chương Tử Di gây tranh cãi khi lườm đạo diễn ngay tại Cannes - Ảnh 4Chương Tử Di gây tranh cãi khi lườm đạo diễn ngay tại Cannes - Ảnh 5

Tương viên lộng chuyển thể dựa trên câu chuyện có thật, được xem là một trong "tứ đại án bí ẩn" thời Trung Hoa Dân quốc. Năm 1940, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại ngõ Tương viên, TP Thượng Hải khiến mọi người đều kinh hãi.

Dư luận không hiểu sao Chiêm Chu Thị là một người phụ nữ chân yếu tay mềm lại giết chồng mình và còn phân xác thành nhiều mảnh. Đây là kết cục thảm khốc của một trường hợp bị bạo hành gia đình kéo dài nhiều năm.

Hình ảnh Chương Tử Di bị cạo sạch lông mày do đoàn phim tiết lộ đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Chương Tử Di xuất hiện rạng rỡ tại LHP Cannes 2024, còn hưởng biệt đãi này trên thảm đỏ

Sự xuất hiện của Chương Tử Di tại LHP Cannes 2024 (Pháp) đánh dấu sự trở lại của cô sau khi công khai ly hôn vào năm ngoái.

TIN MỚI NHẤT