Thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đã công bố chiến dịch Xuân Hè 2024 với người mẫu đại diện là nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư - đại sứ toàn cầu Versace.
- Liên tục 'gây sốt' với nhiều bộ phim, Triệu Lộ Tư tiếp tục khiến đàn chị 'dè chừng' vì điều này
- Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa?
Trước đó, các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu thời trang xa xỉ Versace (Weibo, Twitter, Instagram…) đồng loạt công bố Triệu Lộ Tư (Rosy Zhao) là đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của Versace.
Nhà mốt Ý nhấn mạnh, đây là món quà được tung ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên Trung Quốc không cần thông qua thăng cấp đã có thể nắm giữ danh phận cao nhất của hãng - đại sứ toàn cầu. Động thái này được xem là một đãi ngộ đặc biệt mà Versace dành cho Triệu Lộ Tư.
Trong tháng 3 này, công chúng đã bắt gặp Versace đặt nhiều billboard (biển quảng cáo) của Triệu Lộ Tư ở các thành phố lớn tại Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán, Đài Bắc, Thành Đô, Quảng Châu, Ma Cao… Ngoài ra, đã có những biển quảng cáo được nhìn thấy ở Thái Lan.
Đặc biệt, mới đây, một dãy biển quảng cáo “khủng" của nữ diễn viên được hoàn thiện ở khu phức hợp xây dựng HKRI Taikoo Hui triệu USD, tại trung tâm Thượng Hải, đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dân bản địa và khách du lịch. Đây trở thành địa điểm hot là giới trẻ kéo nhau đến chụp hình. Hàng loạt hình ảnh chụp cùng biển quảng cáo của Triệu Lộ Tư được chia sẻ rầm rộ trên nền tảng Tiểu hồng thư của Trung Quốc.
Triệu Lộ Tư là diễn viên thần tượng nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ, với lượng fan đông đảo. Dù gây tranh cãi về diễn xuất nhưng cô có không ít tác phẩm truyền hình ăn khách như "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", "Yêu em từ dạ dày", "Tinh hán xán lạn", "Vụng trộm không thể giấu"...
Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu xa xỉ bị cho là “tuyên danh phận không có chừng mực", “sỉ lẻ đại sứ" ở thị trường Trung Quốc, mặc những tranh cãi về việc người đại diện phải phù hợp với hình ảnh của thương hiệu hay không.