Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba

Sao quốc tế 11/05/2023 11:29

Sau 20 năm, cả Châu Tấn lẫn Lý Á Bằng đều có những hướng đi riêng.

Anh hùng xạ điêu 2003 được thực hiện bởi nhà sản xuất nổi tiếng đương thời Trương Kỷ Trung. Lúc khởi động, phim khiến khán giả nghi ngờ do nam chính Lý Á Bằng từng gây thất vọng trong Tiếu ngạo giang hồ. Còn khi lên sóng, phim nhận nhiều "gạch đá", đặc biệt vì chất giọng kém mềm mại của nữ tính Châu Tấn. Nhưng qua từng tập phim, tác phẩm lưu lại dấu ấn kinh điển, giành được thiện cảm của khán giả và trở thành "con cưng" trong lòng tác giả Kim Dung.

Châu Tấn

Châu Tấn, Lý Á Bằng từng là cặp đẹp đôi của màn ảnh Hoa ngữ. Họ bén duyên khi hợp tác trong phim Anh hùng xạ điêu (2003). Thời gian yêu nhau, Châu Tấn từng dọn đến ở nhà Lý Á Bằng. Trước báo giới, cặp sao cũng tuyên bố về kế hoạch cưới xin. Châu Tấn từng nhận xét về người yêu: “Lý Á Bằng là người đàn ông có trách nhiệm. Cô gái nào được làm vợ anh ấy sẽ rất hạnh phúc”.

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 1
Lý Á Bằng và Châu Tấn phim giả tình thật 

Mối tình được ca ngợi là “đẹp như mơ” tan vỡ trong mâu thuẫn. Lý Á Bằng bỏ Châu Tấn để đến với diva Vương Phi. Anh từng nói trên truyền hình, Châu Tấn không biết chăm sóc người khác. Trong khi đó, Châu Tấn gầy xọm đi nhưng vẫn cứng cỏi: “Trong mối tình đó, tôi thật là ngốc nghếch”.

Sau mối tình với Lý Á Bằng, Châu Tấn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Châu Tấn đã đóng phim hơn 20 năm và giành được những thành quả đáng tự hào. Cô là một trong bốn hoa đán nổi danh Trung Quốc. Năm 2012, nữ diễn viên dành thời gian quảng bá phim và nghỉ ngơi. Đọc sách về Phật giáo, đi bộ, nói chuyện phiếm, nghe nhạc, uống cà phê… là những việc thường làm của Châu Tấn trong hơn một năm thả lỏng.

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 2
Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Châu Tấn hết sức lận đận

Chia tay Lý Á Bằng, Châu Tấn nhanh chóng đến với Lý Đại Tề - nhà tạo mẫu nổi tiếng Đài Loan. Để “trả đũa” Á Bằng, cô vội vàng đính hôn với tình mới, thường xuyên hết lời ca ngợi anh khi trả lời phỏng vấn, đồng thời khẳng định “ở bên anh ấy tôi cảm nhận được hạnh phúc tột cùng của tình yêu”.

Năm 2009, Châu Tấn đến với chàng thiếu gia kém cô 8 tuổi Vương Thước. Mối tình “chị em” kết thúc sau một loạt tin đồn “Châu Tấn phá thai, Châu Tấn lộ ảnh nóng với Vương Thước…”.

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 3
Châu Tấn hiện tại đang hẹn hò với người tình kém 13 tuổi 

Minh tinh 7X giữ kín chuyện tình cảm sau nhiều tan vỡ. Về sau, cô bí mật hẹn hò tài tử Cao Thánh Viễn rồi tổ chức hôn lễ ấm cúng hồi 2014. Tuy nhiên, sau những tin đồn rạn nứt, cặp đôi tuyên bố ly hôn vào năm 2020. Từ tháng 10/2021, Châu Tấn lộ mối quan hệ yêu đương với Trác Việt - nam ca sĩ kém cô 13 tuổi và họ vẫn âm thầm gắn bó đến hiện tại

Lý Á Bằng

 

Sau thành công của Anh hùng xạ điêu, tên tuổi của Lý Á Bằng thăng hạng đáng kể. Tài tử tham gia một số dự án: Mạt đại hoàng phi, Thiên hạ đệ nhất, Người mục kích, Quan Trung phong vân… rồi dần xa rời làng giải trí.

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 4
Lý Á Bằng chạy theo thiên hậu Vương Phi phản bội Châu Tấn khiến báo chí tiêu tốn không ít giấy mực thời điểm đó

 

Cuộc hôn nhân với Vương Phi không được bao lâu cả hai đâm đơn ra tòa. Phải mất 10 năm sau khi ly dị xong Lý Á Bằng mới nguôi ngoai nỗi đau bị từ bỏ. Anh không còn xuất hiện trong phim, cũng không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ kinh doanh và ôm cô con gái nhỏ chạy chữa khắp nơi vì bệnh hở hàm ếch.

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 5
Cuộc tình với Vương Phi cũng tan vỡ, điều bất ngờ hơn là Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng và quay về với chồng cũ Tạ Đình Phong 

Gần đây, Lý Á Bằng tiết lộ mình đang mắc nợ hơn 40 triệu nhân dân tệ đồng thời nợ lương nhân viên chưa trả, phải cắt giảm nhân sự hàng loạt từ năm ngoái. Nam diễn viên đang cố gắng trả nợ và giải quyết các vấn đề pháp lý. Mới đây, anh chia sẻ: "Việc trả nợ và trả giá cho những sai lầm của bản thân là đúng đắn. Tôi không có gì để nói thêm". 

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 6
Cuộc sống ngập trong nợ nầng của tài tử Anh Hùng Xạ Điêu sau 20 năm 

 

Châu Tấn - Lý Á Bằng sau 20 năm đóng Anh Hùng Xạ Điêu và cuộc tình tay ba - Ảnh 7
Đến tận bây giờ người đẹp sinh năm 1974 có tất cả sự nghiệp, danh vọng trong khi Lý Á Bằng gần như sa sút. Có thể nói, Lý Á Bằng đã bỏ lỡ người phụ nữ phù hợp nhất với anh năm đó.

 

 

Cuộc sống của Lý Á Bằng khi phải 'gánh' khoản nợ sau 6 năm kinh doanh và đầu tư thua lỗ

Mới đây, Lý Á Bằng nhận được sự chú ý khi livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT