Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng

Sao quốc tế 17/10/2023 09:05

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin đoàn phim Bắc Thượng đã tung ra một số hình ảnh đóng máy của Bạch Lộc và Âu Hào khiến dân tình thích thú.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin đoàn phim Bắc Thượng do Bạch Lộc và Âu Hào đóng chính đã tung ra một số hình ảnh đóng máy của các diễn viên trong phim.

Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 1Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 2

Trước đó, dự án cũng tung ra trailer phim nhân ngày hội chiêu thương để quảng bá cho dự án. Nhiều khán giả vô cùng hào hứng với những khoảnh khắc ngập tràn hơi thở thanh xuân và mong chờ dự án sớm được lên sóng.

Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 3

Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 4

Bên cạnh đó, nhiều khán giả vô cùng thích thú trước tạo hình ‘phá cách’ lần này của Bạch Lộc. Được biết, ở tạo hình thời học sinh, cô nàng hóa thân thành ‘chị đại học đường’ với mái tóc tém, gương mặt đen nhẻm. Mặc dù trông không đẹp mắt nhưng nhiều khán giả vẫn dành lời khen ngợi của cô nàng dám làm xấu mình vì vai diễn và chịu khó thử sức với đa dạng vai diễn mới.

Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 5

Là tiểu hoa đang rất hot của Cbiz, vậy nên các dự án phim của Bạch Lộc luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc nhận lời đóng vai nữ chính của Bắc Thượng hợp tác cùng Âu Hào. Dự án phim này đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nàng tiểu hoa. Nếu thành công, Bạch Lộc sẽ có cơ hội vươn lên hàng đỉnh lưu lượng của Cbiz.

Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 6

Bắc Thượng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Từ Tắc Thần, một tác phẩm từng đạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn. Nội dung kể về những người trẻ tuổi lớn lên bên bờ kênh đào, phải trải qua quá trình lập nghiệp khó khăn và gian khổ rồi về quê để phát triển.

Bạch Lộc xinh đẹp rạng rỡ cùng 'tình mới màn ảnh' trong khoảnh khắc đóng máy phim Bắc Thượng - Ảnh 7

Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa (Bạch Lộc) tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hoá tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hoà (Âu Hào) - bạn thơ ấu mà cô từng ‘cảm nắng’. Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà

Chưa kịp công khai 'yêu đương' với Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh lộ nghi vấn 'hẹn hò' với 'chị gái' Bạch Lộc khiến dân tình xôn xao

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Vũ Ninh lộ nghi vấn 'hẹn hò' với 'chị gái' Bạch Lộc khiến dân tình xôn xao, sự thật khiến dân tình bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT