Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2

Sao quốc tế 30/05/2024 09:25

Mạng xã hội gây sốt với cảnh đại hôn của 2 nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm đóng) trong Khánh Dư Niên 2. Đáng chú ý, bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong phân cảnh này.

Vừa qua, mạng xã hội gây sốt với cảnh đại hôn và cảnh hôn của 2 nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm đóng) trong Khánh Dư Niên 2. Chuyện không có gì để nói nếu đồng loạt bình luận của khán giả đều nhắc đến bà xã của Trương Nhược Quân là Đường Nghệ Hân. Nhiều khán giả trêu đùa cô nàng nằm không cũng lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 1

Mặc dù ở ngoài đời cả hai đều là bạn bè tốt, nhưng để diễn những cảnh tình cảm thì Trương Nhược Quân và Lý Thấm cũng diễn như đôi tình nhân thật để khán giả xem phim đều cảm nhận được phản ứng hóa học của cả hai. Không ít khán giả còn cho rằng cảnh tình cảm của Lâm Uyển Nhi và Phạm Nhàn trong Khánh Dư Niên giống như Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân vậy, ngọt đến mức độ mà người ta cảm thấy không có thực trên đời này.

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 2Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 3

Cuộc gặp gỡ định mệnh của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân diễn ra như một bộ phim thần tượng. Một lần tình cờ, xe của Đường Nghệ Hân va phải xe của Trương Nhược Quân. Cả hai làm quen, giữ liên lạc và bắt đầu mối tình lãng mạn từ đó. Mãi sau này, Trương Nhược Quân vẫn giữ đồ trang trí nhà là một mô hình đèn giao thông. Nam diễn viên cho biết đó như một kỷ niệm khó quên, nhắc nhớ đến hồi ức lần đầu anh gặp Đường Nghệ Hân.

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 4

Năm 2011, cộng đồng mạng rộ tin đồn Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân bí mật hẹn hò. Đến năm 2017, sau 6 năm yêu nhau, cả hai mới chính thức công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Thời gian ban tặng cho chúng ta một người để thương yêu và em đã cho anh thời gian đó". Nữ diễn viên đáp lại: "Thời gian trôi qua, em vẫn yêu anh như thuở ban đầu".

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 5

Năm 2019, chuyện tình 9 năm kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ. Một năm sau, Đường Nghệ Hân sinh cho chồng một cô con gái kháu khỉnh. Cuộc sống gia đình không ồn ào, khoa trương nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 6

Trương Nhược Quân cũng yêu chiều bà xã hết mực. Anh đồng ý xăm hình xăm đôi với vợ để thể hiện sự gắn bó khăng khít giữa hai người. Nam diễn viên cũng tự tay làm vườn, trồng đào ăn quả vì biết vợ thích ăn loại trái cây này.

Quá khứ bất hạnh của Trương Nhược Quân: Gia đình gia thế nhưng sớm tan vỡ, bố ruột 'hãm hại' sự nghiệp, được bù đắp tình yêu ngọt ngào với Đường Nghệ Hân

Dù sinh ra đã được gọi là 'con nhà người ta' nhờ gia thế khủng, ít ai biết, nam chính Khánh Dư Niên từng có quá khứ đầy bất hạnh.