Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch 'gây bão' khắp cõi mạng vì điều này

Sao quốc tế 25/04/2024 07:15

Dương Mịch thời điểm mới vào nghề đã gây sốt với khuôn mặt như búp bê. Điểm khiến khán giả ấn tượng và lưu luyến đến tận bây giờ về thiếu nữ họ Dương ngày ấy chính là đôi mắt long lanh, linh động của nàng.

Mới đây, xuất hiện trong các buổi ra mắt phim, truyền thông xứ Trung cho biết những bức ảnh còn nguyên bản, chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch. Thông tin này khiến cư dân mạng bất ngờ vì Dương Mịch bảo dưỡng nhan sắc quá tốt, không hề có chút dấu vết sắp 40 tuổi và từng sinh con.

Có thể nói, luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, ít ai biết rằng khi để mặt mộc, Dương Mịch lại vô cùng trẻ trung và xinh đẹp bất ngờ. Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của Phù Dao Hoàng hậu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Dương Mịch vẫn gây xao xuyến với gương mặt mộc thanh tú, đường nét gọn gàng, thần thái thu hút. 

Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch 'gây bão' khắp cõi mạng vì điều này - Ảnh 1Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch 'gây bão' khắp cõi mạng vì điều này - Ảnh 2

"Cáp Nhĩ Tân 1944" đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch trên màn ảnh nhỏ sau thời gian khá dài vắng bóng. Bộ phim đồng thời được chiếu trên 3 đài vệ tinh Đông Phương, Giang Tô, Bắc Kinh và nền tảng iQiyi.

Ngay từ khi mới tung trailer, "Cáp Nhĩ Tân 1944" đã gây nhiều tranh cãi về diễn xuất cũng như nhan sắc của nữ chính Dương Mịch. Một số khán giả cho rằng cô có nhiều góc mặt không đẹp, khả năng diễn xuất, đài từ còn hạn chế, chỉ hợp đóng phim ngôn tình, cổ trang. Bất chấp điều đó, sau ngày đầu lên sóng, phim đã thu về nhiều thành tích đáng nể.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch 'gây bão' khắp cõi mạng vì điều này - Ảnh 3Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch 'gây bão' khắp cõi mạng vì điều này - Ảnh 4

phim điện ảnh Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được có Dương Mịch đóng chính cũng đã xác nhận chiếu lễ 1/5, khiến khán giả phấn khích. Để "kỷ niệm" dịp công bố lịch chiếu, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh hậu trường, qua đó khiến khán giả không khỏi sốc.

 

Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch 'gây bão' khắp cõi mạng vì điều này - Ảnh 5

Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết Được kể về một câu chuyện âm mưu chồng chất, drama liên hồi, người tính không bằng trời tính. Bốn con người xa lạ đang phân chia chiến lợi phẩm trộm được tại phía sau cánh gà của một nhà hát lại vô tình vướng vào một vụ án mạng. Nồi lẩu sôi sùng sục, khói bốc lên che phủ tầng tầng tầng tầng lớp của sự bí ẩn đáng sợ. Lòng tham và lừa gạt dẫn đến một mớ hỗn độn rối như tơ vò. Thân phận thật sự của bốn người dần 'nổi lên mặt nước', chân tướng sự việc thần bí sau cùng cũng được phơi bày trước ánh sáng. 

Nhiều khán giả đã kỳ vọng rằng phim có thể giúp Dương Mịch thoát khỏi hình tượng một màu, lấy lại phong độ đã mất trong thời gian vừa qua.

Thành tích phim 'vượt mặt' Vương Nhất Bác, nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai vì điều này

Kể từ khi Cáp Nhĩ Tân 1944 phát sóng, Dương Mịch còn bị đánh giá thấp hơn Vương Âu (thủ vai Uông Mạn Xuân trong bộ phim "Kẻ ngụy trang") dù cả hai diễn cùng một kiểu nhân vật.

TIN MỚI NHẤT