Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn cố gắng để bạn biết điều này

Phụ nữ yêu 25/04/2019 05:30

Điều hạnh phúc nhất không phải là có bao người yêu chiều, cung phụng bạn mà là khi trời tối có một người không để bạn một mình, khi đi xa có một người sẽ đợi bạn về, và dù bạn là ai thì bạn vẫn sẽ là người đặc biệt với người ấy.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng có thể chẳng mấy khi nói yêu bạn. Nhưng anh ấy luôn dùng hành động để nói với bạn rằng, ngoài bạn ra không một ai anh ấy có thể đối xử như vậy. Không nói không có nghĩa là không yêu, nhưng đã làm hết khả năng thì chính là chân tình thật lòng.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng có thể rất bận, thậm chí ít có thời gian cho bạn. Nhưng bạn biết không đàn ông càng yêu chân thành càng có quá nhiều việc để làm. Tình yêu của họ không thể chỉ là rảnh rỗi dành cho bạn, mà là dốc sức kiếm tiền để cho bạn một cuộc sống tốt hơn. Đàn ông càng yêu thật lòng thì càng thực tế với đồng tiền và cuộc sống. Nhưng bạn hãy nhìn xem, có phải mọi lúc có thời gian anh ấy đều chỉ dành cho bạn?

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn cố gắng để bạn biết điều này - Ảnh 1
Bạn hãy nhìn xem, có phải mọi lúc có thời gian anh ấy đều chỉ dành cho bạn? - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông yêu bạn thật lòng, bạn sẽ phát hiện anh ấy luôn đi sau bạn, hay đi trước bạn mỗi khi qua đường. Anh ấy cũng không quan tâm quá khứ của bạn có những gì, cũng chưa từng để bạn bị tổn thương vì quá khứ đã qua. Anh ấy chưa từng chê bai bạn không đủ tốt, chưa một lần chê bạn thiếu thốn điều gì. Người đàn ông yêu bạn thật lòng, cách anh ấy yêu bạn chính là bảo vệ bạn khỏi bất kì tổn thương nào.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng có khi không hiểu hết những suy nghĩ, mong muốn của bạn. Không hẳn là vì anh ấy vô tâm, mà là vì anh ấy tin chắc rằng tình yêu của mình đủ lớn để yêu thương, chiều chuộng, thậm chí là bao dung mọi suy nghĩ, mong muốn và cả thói xấu của bạn. Tình yêu càng lớn sẽ càng chỉ đơn thuần là bỏ qua hết mọi chuyện không cần thiết.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn cố gắng để bạn biết điều này - Ảnh 2
Người đàn ông yêu bạn thật lòng, cách anh ấy yêu bạn chính là bảo vệ bạn khỏi bất kì tổn thương nào - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông yêu bạn thật lòng có thể cũng không biết tặng quà những ngày đặc biệt. Nhưng bạn liệu có thấy mỗi ngày anh ấy đều có thể giúp bạn việc nhà, có thể mua một món quà nào đó bạn thích, hay chỉ đơn thuần là dẫn bạn đi chơi mà chẳng cần một dịp gì đặc biệt? Có những người đàn ông không xem trọng những ngày lễ vì với họ tình yêu không cần ngày lễ khi họ đều có nhiều ngày thường để yêu.

Và bạn biết không, anh ấy làm tất cả những điều ấy suy cho cùng chỉ muốn để bạn biết rằng điều hạnh phúc nhất không phải là có bao người yêu chiều, cung phụng bạn mà là khi trời tối có một người không để bạn một mình, khi đi xa có một người sẽ đợi bạn về, và dù bạn là ai thì bạn vẫn sẽ là người đặc biệt với người ấy. Và anh ấy tình nguyện cả đời làm những điều đó vì bạn.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn cố gắng để bạn biết điều này - Ảnh 3
Điều hạnh phúc nhất không phải là có bao người yêu chiều, cung phụng bạn mà là khi trời tối có một người không để bạn một mình, khi đi xa có một người sẽ đợi bạn về, và dù bạn là ai thì bạn vẫn sẽ là người đặc biệt với người ấy - Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu trên thế gian này từng sâu đậm mãnh liệt thế nào cũng không bằng một cái nắm tay dung dị mỗi ngày. Nhớ thương nhau có từng vượt cách trở ngàn trùng cũng không bằng cảm giác mỗi ngày được nhìn thấy nhau, bình yên bên nhau. Tình yêu càng lớn thì càng không cần bày vẽ phô trương. Nghĩa tình càng đậm thì khoảnh khắc ở bên nhau càng giản dị vô cùng.

Bởi thế, nếu có một ngày bạn tự hỏi liệu mình có được yêu chân thành thật lòng, hãy nhìn lại xem người đàn ông bên cạnh có từng cố gắng mỗi ngày để làm những việc như thế vì bạn? Hãy nghĩ xem liệu bạn có từng nhận ra điều mà anh ấy mỗi ngày đều cố gắng muốn bạn biết? Đôi khi, yêu thương không phải để nghe, mà là để nhìn, để cảm nhận…

99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này

Đây là điều mà 99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này..

TIN MỚI NHẤT