Đàn ông thường xuyên nói 2 câu này, bạn sẽ tự đánh mất giá trị của mình trong mắt phụ nữ

Phụ nữ yêu 08/04/2020 05:42

Người đàn ông thường nói với phụ nữ bên cạnh mình 2 câu này chắc chắn sẽ khiến giá trị của họ trong mắt đối phương hạ xuống thấp đến mức người ấy có thể cảm thấy chán ghét bạn.

Tối nay làm một 'nháy' nhé?

Nam nữ yêu nhau đến một mức độ nhất định, tình cảm đủ sâu đậm thì đàn ông khi nói ra câu nói này nhiều phụ nữ sẽ không từ chối bởi vì cô ấy yêu rồi sẽ chấp nhận trao bản thân cho đối phương.Thế nhưng nếu như người đàn ông thường xuyên nói câu này thì trong mắt phụ nữ bạn sẽ dần mất đi giá trị, họ sẽ cho rằng bạn chỉ thích thân thể của họ mà không phải thật lòng yêu họ.

Đàn ông thường xuyên nói 2 câu này, bạn sẽ tự đánh mất giá trị của mình trong mắt phụ nữ - Ảnh 1
Chuyện tình yêu đúng là khó có thể thiếu tình dục, nhất là trong xã hội hiện đại khi mọi người đều đã suy nghĩ thoáng hơn về vấn đề này. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình yêu đúng là khó có thể thiếu tình dục, nhất là trong xã hội hiện đại khi mọi người đều đã suy nghĩ thoáng hơn về vấn đề này. Nhu cầu sinh lý là điều mà không phải ai cũng có thể kiểm soát được và mỗi người đều khác nhau. Tuy nhiên đừng thể hiện nó một cách quá sỗ sàng sẽ khiến cho đối phương cảm thấy sợ hãi. Bạn đừng khiến cho người ấy cảm thấy rằng bình thường bạn sẽ không tìm đến họ nhưng mỗi khi tìm họ thì chỉ có muốn ngủ cùng họ mà thôi. Lúc đó trong lòng người phụ nữ sẽ đánh giá bạn là kiểu đàn ông ham mê tình dục, không thật lòng. 

Dạo này anh hơi kẹt tiền, không có tiền đi chơi cùng em

Khi đàn ông nói ra câu này thì phụ nữ thường thông cảm, vì dù gì thì hẹn hò đi chơi đều phải cần đến tiền. Người phụ nữ hiểu bạn sẽ chia sẻ, gánh vác cùng bạn đôi chút. Nhưng hiểu là một chuyện còn họ vẫn sẽ nảy sinh nghi ngờ với bạn, không còn hoàn toàn tin tưởng bạn nữa.

Đàn ông thường xuyên nói 2 câu này, bạn sẽ tự đánh mất giá trị của mình trong mắt phụ nữ - Ảnh 2
 Yêu cô ấy thì bạn không cần "diễn" cho cô ấy thấy. Ảnh minh họa: Internet

Trong lòng phụ nữ sẽ nảy ra rất nhiều suy nghĩ mà phổ biến chính là nàng sẽ cho rằng lúc yêu nhau đã như thế thì khó mà có thể tưởng tượng được tương lai trong hôn nhân sẽ như thế nào. Bạn đừng bao giờ ngây thơ nghĩ rằng trong xã hội bây giờ vẫn còn có thể tin tưởng vào chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng, khi bạn nói ra câu ấy, trong mắt phụ nữ bạn đã trở thành người đàn ông vô dụng, rất có thể sẽ dựa dẫm vào họ thì làm sao có thể lo lắng được cho họ. Trong suy nghĩ của phụ nữ thì một khi người đàn ông đã thật lòng yêu một cô gái thì sẽ tìm cách khiến cho cô gái đó không thua thiệt bất kỳ ai, cố gắng phấn đấu hết sức mình. Vì vậy, đừng bao giờ thường xuyên than vãn về việc mình kẹt tiền với phụ nữ cho dù có yêu sâu đậm, lâu dài thế nào.

Trong mắt phụ nữ, những người đàn ông thường nói hai câu này là những kiểu không đáng giá nhất. Yêu cô ấy thì bạn không cần "diễn" cho cô ấy thấy, chỉ cần hết lòng yêu thương cô ấy chứ không phải là cảm giác vui vẻ nhất thời.

9 cử chỉ yêu lấy lòng người đàn ông của bạn

Cách giữ đàn ông hay nhất là luôn tạo cho anh ấy cảm giác dễ chịu khi ở bên bạn. Đàn ông luôn dễ bị “lấy lòng” vì những cử chỉ yêu đơn giản này của phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT