Đón con gái 10 tháng tuổi từ nhà trẻ, bà mẹ lập tức gọi báo cảnh sát khi phát hiện trên lưng đứa trẻ chi chít vết cắn

Ngắm con yêu mỗi ngày 05/05/2019 13:00

Ngay khi nhìn thấy những vết thương trên người con gái, Alice đã không kìm được nỗi xúc động và lập tức gọi báo cảnh sát nhưng đã 2 tháng trôi qua mà cô vẫn chưa nhận được bất cứ hồi âm nào từ phía cơ quan chức năng.

Đối với bố mẹ, con cái quý giá như những món bảo vật. Vậy nên bất kỳ chuyện gì xảy ra với con hoặc chỉ ho lên một tiếng cũng đủ khiến bố mẹ lo lắng không yên. Vậy nên ai rơi vào hoàn cảnh như Alice Bryant, cư dân tiểu bang Arizona (Mỹ), cũng sẽ hiểu cho cảm giác của chị khi đón con gái Rosalynn về từ nhà trẻ và phát hiện trên người đứa bé chi chít những vết đỏ.

Đón con gái 10 tháng tuổi từ nhà trẻ, bà mẹ lập tức gọi báo cảnh sát khi phát hiện trên lưng đứa trẻ chi chít vết cắn - Ảnh 1Đón con gái 10 tháng tuổi từ nhà trẻ, bà mẹ lập tức gọi báo cảnh sát khi phát hiện trên lưng đứa trẻ chi chít vết cắn - Ảnh 2

Câu chuyện này được chính Alice chia sẻ trên Facebook cá nhân. Theo đó, cô gửi con gái Rosalynn 10 tháng tuổi đến Nhà trẻ khởi nghiệp sáng tạo ở thành phố Tucson. Đến ngày thứ 5, bà mẹ trẻ sau khi đón con về nhà thì phát hiện trên lưng đứa bé có đến 25 vết cắn đỏ rực. Do ngày nào cũng tắm rửa và thay đồ cho con nên mỗi một thay đổi nhỏ trên người Rosalynn, Alice đều nắm rất rõ. Cô khẳng định con gái mình đã chịu đựng tất cả những vết cắn kia chỉ trong vòng 1 ngày ở nhà trẻ.

Ngay sau đó, vào ngày 26/2, Alice lập tức gọi báo cảnh sát cũng như thông báo cho Bộ Y tế nhưng đã 2 tháng trôi qua, cô không nhận được lời hồi đáp về kết quả điều tra của cơ quan chức năng. Điều này khiến Alice càng thêm tức giận và quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook. Cô muốn biết được nguồn gốc của những vết cắn kia cũng như bày tỏ sự lo lắng cho những đứa trẻ khác cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Đón con gái 10 tháng tuổi từ nhà trẻ, bà mẹ lập tức gọi báo cảnh sát khi phát hiện trên lưng đứa trẻ chi chít vết cắn - Ảnh 3Đón con gái 10 tháng tuổi từ nhà trẻ, bà mẹ lập tức gọi báo cảnh sát khi phát hiện trên lưng đứa trẻ chi chít vết cắn - Ảnh 4

Những ai nhìn thấy hình ảnh này của đứa trẻ cũng cảm thấy xót xa.

Câu chuyện của Alice nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng. Mọi người, nhất là những bậc phụ huynh, cũng cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy những vết cắn trẻ lưng Rosalynn, đồng thời cổ vũ Alice hãy đấu tranh đến cùng để giành lại công bằng cho con gái. "Tôi làm việc ở nhà trẻ đã 13 năm, kẻ nào lại để xảy ra chuyện như vậy với một đứa trẻ chứ?" - một cựu nhân viên nhà trẻ để lại bình luận.

Không ngờ việc cho trẻ ra biển chơi lại có những lợi ích hay ho như thế này theo giải thích của các chuyên gia

Nhiều cha mẹ sẽ phải bất ngờ vì cho con chơi ngoài biển thôi mà lại có nhiều lợi ích thú vị đến vậy.

TIN MỚI NHẤT