Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày

Chỉ với các bước thực hiện đơn giản của cách búi tóc củ tỏi Hàn Quốc nhanh gọn và cực đẹp ở trên, các bạn đã có kiểu tóc đẹp rồi.

Mùa hè đến cũng là lúc những kiểu tóc búi, tóc buộc gọn gàng lên ngôi, trong đó tóc búi củ tỏi được coi là kiểu tóc đặc trưng nhất. Kiểu tóc này không chỉ gọn gàng, mát mẻ mà còn khiến các cô nàng trông trẻ trung, năng động hơn hẳn. Tuy nhiên tóc búi củ tỏi không chỉ đơn giản là túm toàn bộ tóc thành một búi, hội con gái Hàn còn có bí kíp khiến kiểu tóc này trông trendy và dịu dàng hơn.

Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 1

Vẫn là tóc búi củ tỏi nhưng bạn có nhận thấy hội con gái Hàn có vẻ messy phóng khoáng rất thú vị không

Bí kíp của hội con gái xứ Kim chi nằm ở chính phần tóc búi, thay vì túm gọn gàng, họ lại có tình khiến cho phần tóc búi tơi bồng, để lộ vài lọn tóc nhỏ khiến kiểu tóc này có phần messy hơn. Và cách làm của họ cũng vô cùng đặc biệt nhỏ một thao tác bí mật dưới đây.

Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 2

Đầu tiên như thường lệ, bạn sẽ túm tóc gọn gàng, rồi dùng chun buộc cố định

Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 3

Bước tiếp theo chính là thủ thuật tuyệt kỹ của hội con gái Hàn, ở bước này, họ sẽ chia tóc làm 2 phần và xoắn nhẹ vào nhau. Tiếp đó kéo một vài lọn tóc nhỏ ra khỏi phần tóc xoắn, rồi mới tiến hành búi tóc củ tỏi

Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 4

Cuối cùng dùng chun và kẹp tóc cố định phần tóc búi. Lúc này bạn sẽ thấy phần búi tóc vừa gọn gàng lại để buông vài lọn messy

Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 5

Nhìn kỹ chúng ta có thể thấy phần tóc búi củ tỏi của con gái Hàn không hề gọn gàng, mà luôn buông lơi vài lọn tạo cảm giác messy tự nhiên

Như vậy là chúng ta đã học được bí kíp búi tóc củ tỏi xinh và tự nhiên như con gái Hàn. Chỉ nhờ một thủ thuật nhỏ trước khi búi tóc là họ đã có kiểu tóc vừa mát mẻ lại mang nét phóng khoáng, giúp tăng điểm "chanh xả" lên vài phần rồi. Bên cạnh búi tóc củ tỏi, bạn cũng có thể áp dụng thủ thuật này với kiểu tóc búi nửa cũng hợp vô cùng.

Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 6Học ngay cách búi tóc củ tỏi để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày - Ảnh 7

Bạn có thể áp dụng thủ thuật trên với tóc búi củ tỏi hoặc tóc búi nửa cũng đều hợp và cực kỳ đẹp.

Chỉ với các bước thực hiện đơn giản của cách búi tóc củ tỏi Hàn Quốc nhanh gọn và cực đẹp ở trên, các bạn đã có kiểu tóc đẹp rồi. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, dễ thương và rất dễ kết hợp với các loại trang phục đó.

Với kiểu búi tóc củ tỏi Hàn Quốc các bạn có thể kết hợp với chiếc váy điệu đà, quần jean, áo phông hay bộ đồ thể thao đều rất phù hợp và dễ thương. Đặc biệt với kiểu tóc này các bạn có thể áp dụng khi đi chơi dịp Noel, lễ Tết đầu năm đều được nhé.

Học ngay nàng Park Min Young cách buộc tóc siêu mát, giúp tránh tối đa tình trạng mụn lưng hè này

Kiểu tóc buộc gập gọn gàng, thoáng mát phần gáy, nên tóc có dài thế nào cũng không chạm vào lưng gây nóng bức. Đây là kiểu tóc quen thuộc của Park Min Young trong "Her Private Life".

TIN MỚI NHẤT