Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp

Tóc bết tưởng chừng không thể mê nổi nhưng thi thoảng lại có lợi ích không ngờ. 4 kiểu tóc sau sẽ vừa dễ thực hiện hơn lại vừa đẹp mắt hơn khi bạn 2, 3 ngày chưa gội đầu.

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa chính là kiểu tóc đầu tiên mà các cô nàng nghĩ đến khi muốn giấu nhẹm mái tóc vài ngày chưa gội. Vậy nhưng kỳ khôi là chính chất tóc bết lại là nhân tố khiến kiểu tóc này trông nịnh mắt hơn. Khi được bao phủ bởi dầu tự nhiên tiết từ da đầu, tóc sẽ dễ vào nếp hơn, nhờ đó bạn có thể buộc túm dễ dàng, không phải chải hay chỉnh sửa nhiều cũng có ngay kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng, mượt mà. Cũng nhờ độ ẩm cao mà các sợi tóc ít bị dựng, chỉa hơn, do đó bạn không phải đau đầu tìm cách xử lý những sợi tóc con bay lơ thơ.

Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 1Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 2

Tóc búi

Tương tự như tóc đuôi ngựa, kiểu tóc búi gọn gàng và đẹp mắt hơn khi tóc bước sang ngày thứ hai, thứ ba. Dầu tự nhiên từ da đầu sẽ đóng vai trò như một loại gel giữ nếp dẹp gọn những sợi tóc con dựng đứng cũng như giúp bạn dễ búi gọn tóc hơn.

Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 3Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 4Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 5

Tóc tết

Nàng nào hay tết tóc hẳn biết rất rõ phiền phức khi tết tóc vừa gội sạch. Tóc sạch tuy rất tơi và nhẹ nhưng cũng chính vì vậy mà khó xử lý hơn, độ vào nếp cũng kém hơn. Nhưng ở trạng thái bết nhẹ, những sợi tóc lại có độ kết dính nhất định nên dễ tết hơn hẳn, chưa kể còn bóng mượt hơn, khiến múi tết trông suôn mượt và mướt mát hơn.

Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 6Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 7

Tóc xoăn giả sóng nhỏ

Tóc xoăn giả, đặc biệt là tóc xoăn sóng nhỏ sẽ óng ả, nảy sóng hơn rất nhiều khi tóc có độ ẩm cao. Có vài cách làm xoăn tóc không cần dùng đến nhiệt mà bạn có thể áp dụng với mái tóc 2 hôm chưa gội của mình: tết tóc qua đêm, búi tóc trong vài tiếng rồi tháo ra.

Ai bảo tóc bết không được nết gì vì có đến 4 kiểu mà tóc bết diện lại càng đẹp - Ảnh 8

6 kẹp tóc hot nhất mùa hè năm nay, cô nàng nào cũng cần có

Phụ kiện kẹp tóc chắc chắn sẽ là hot trend trong thời gian tới. Đối với các nàng công sở, để không bị sến với phụ kiện này thì hãy lưu ý vài loại kẹp sau đây!

TIN MỚI NHẤT