Amok.Beauty ra mắt BST nước hoa đa năng thế hệ mới đến từ Hàn Quốc

Làm đẹp 27/04/2024 15:00

Vừa qua Amok.Beauty công bố ra mắt nước thương hiệu nước hoa đa năng thế hệ mới “ Celler Secret Free ” đến từ Hàn Quốc, tại sự kiện ngày 26/04.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều diễn viên - ca sĩ đình đám gồm Người mẫu- diễn viên Nhan Phúc Vinh, Hoa Hậu Hồ Trúc Quỳnh, Ca Sĩ Tuệ Nhung, Nữ Hoàng Doanh Nhân Monica Phạm,...cùng với hơn 200 khách mời và đại diện của nhiều tạp chí uy tín. 

 Amok.Beauty ra mắt BST nước hoa đa năng thế hệ mới đến từ Hàn Quốc - Ảnh 1

Người mẫu - Diễn viên Nhan Phúc Vinh cùng nhiều khách mời có mặt tại sự kiện

Celler là một thương hiệu nước hoa nữ đến từ Hàn Quốc, đã được phổ biến rộng rãi tại các Quốc gia như: Pháp, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam. Đem đến cho khách hàng những trải ​​​​​​về mùi hương mới lạ và khác biệt. Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam nói chung và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nói riêng, chính vì thế “ Celler Secret Free ” được ra đời.

Đêm 26/04, Lễ công bố ra mắt thương hiệu nước hoa đa năng thế hệ mới “ Celler Secret Free" đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Chọn Sheraton Hotel là một trong những nơi sang trọng bậc nhất tại Hà Nội cho thấy sự đầu tư nghiêm túc ra mắt sản phẩm mới đến với cộng đồng yêu mùi hương tại Việt Nam. 

 Amok.Beauty ra mắt BST nước hoa đa năng thế hệ mới đến từ Hàn Quốc - Ảnh 2

Bà Nguyễn Như Quỳnh - Chủ tịch HĐQT công ty TNHH thương mại và Xuất nhập khẩu MTD

 

Đặc biệt, nằm trong khuôn khổ sự kiện, Celler giới thiệu đến công chúng dòng tinh dầu nước hoa cao cấp Nơi tình yêu bắt đầu “Celler Secret Free" gồm 5 phiên bản với 5 sắc thái hương khác nhau: Chic Audery (Hương trái cây), Chic Allure (Hương Violet), Sweet Fantasy (Hương hoa hồng), Secret De Ciel (Hương Lily thung lũng), Illusion Mush (Hương hoa nhài). 

 Amok.Beauty ra mắt BST nước hoa đa năng thế hệ mới đến từ Hàn Quốc - Ảnh 3

“Celler Secret Free" sản phẩm trong sự kiện ra mắt

Bí mật của Celler “Chỉ cần một giọt để tỏa sáng cả ngày dài". 

Amok.Beauty ra mắt BST nước hoa đa năng thế hệ mới đến từ Hàn Quốc - Ảnh 4

Khách mới thích thú trải nghiệm sản phẩm

Thông qua màn ra mắt hoành tráng này, Celler hứa hẹn sẽ tạo đà thúc đẩy thị trường nước hoa Việt nói chung để cùng nhau lan toả những giá trị tích cực, giúp tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người bằng những mùi hương đỉnh cao, giúp họ luôn tự tin thể hiện bản thân qua lăng kính hương thơm “Tự tin - Thoải mái - Tỏa sáng".

Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?

Giảm cân là mục tiêu của nhiều người khi bắt đầu tập luyện. Tuy nhiên, đôi khi xảy ra một nghịch lý là tập luyện cường độ cao lại gây tăng cân. Tình trạng này có thể khiến người tập cảm thấy bối rối và chán nản việc tập luyện.

TIN MỚI NHẤT