Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng

Hậu trường 18/04/2024 20:53

Hình ảnh bé Lavie trong ngày giỗ năm thứ 4 của mẹ Mai Phương được Trương Bảo Như đăng tải khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động.

Mới đây, Trương Bảo Như đăng tải hình ảnh lên chùa viếng bạn thân Mai Phương nhân dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Đi cùng cô còn có bé Lavie (con gái Mai Phương), bảo mẫu Lavie và hội bạn thân thiết.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 1
Người thân góp mặt trong ngày giỗ năm thứ 4 của Mai Phương. 

Bạn thân Mai Phương chia sẻ, "Sáng nay cả nhà lên thăm nàng... có con gái cưng đi cùng, chắc nàng vui lắm!". Kèm theo bài viết, cô gắn kèm hashtag kỷ niệm "Giỗ năm thứ 4 Mai Phương".

Từ hình ảnh mà Trương Bảo Như cho thấy, mọi người và con gái Lavie đã chuẩn bị cho cố nghệ sĩ mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè Mai Phương dành cho người đã mất.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 2Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 3

Không những vậy, hình ảnh con gái xuất hiện trong giỗ mẹ Phương cũng gây chú ý khi Lavie ngày càng trưởng thành, ngoan ngoãn dù không có bố mẹ bên cạnh. Cô bé vui vẻ, cười rạng rỡ khi đến viếng mẹ. Gương mặt ngây ngô của nhóc tì khi đứng trước di ảnh của mẹ khiến nhiều người xót xa.

Được biết, ngày giỗ năm thứ 4 của cố nghệ sĩ diễn ra vào cuối tháng 3/2024 vừa qua. Trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé Lavie đã chia sẻ khoảnh khắc cô bé tự tay chuẩn bị hoa cúng để dâng lên bàn thờ mẹ.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 4Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 5Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 6

Bên cạnh đó, người xem còn chú ý đến ngoại hình cao ráo của con gái Mai Phương. Lên 10 tuổi, cô bé "trổ giò" trông thấy. Trong những bức ảnh gần đây, Lavie cao hơn vai cô bảo mẫu, đôi chân dài thẳng tắp.

Trước đó vào thời điểm cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, bé Lavie chỉ mới 6 tuổi. Sau khi mẹ mất, bố ruột là Phùng Ngọc Huy bị kẹt ở Mỹ không thể về nước, cô bé sống cùng 2 cô bảo mẫu. Dù không có bố mẹ ở bên nhưng Lavie vẫn nhận được sự giáo dục, nuôi dưỡng và chăm lo đầy đủ.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 7Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 8

Tháng 8/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy đoàn tụ với con gái sau 8 năm định cư ở Mỹ. Về lại quê hương, nam ca sĩ đến thắp hương cho Mai Phương. Nam ca sĩ cho biết bé Lavie còn nhớ nhiều kỷ niệm ngày bé, thường xuyên nhắc về mẹ.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 9Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 10

Đến hiện tại, con gái Mai Phương vẫn sống chủ yếu với 2 bảo mẫu. Về phần Phùng Ngọc Huy, sau 2 chuyến về Việt Nam thăm gia đình, anh đã trở lại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn đang làm hồ sơ bảo lãnh bé Lavie sang Mỹ với bố.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 11Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 12Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 13

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành.

Các vai diễn ấn tượng của Mai Phương là trong các phim như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Những thiên thần áo trắng, Hạnh phúc muộn màng.

Bên cạnh đó, cô còn là MC các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp và ca hát với MV Tiếng dương cầm trong đêm.

Xúc động trước mâm cúng ngày giỗ Lavie chuẩn bị cho mẹ Mai Phương, chỉ 1 chi tiết nhỏ khiến người xem ấm lòng - Ảnh 14
Tháng 8-2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi.

Tháng 8-2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Mai Phương được đồng nghiệp, công chúng yêu mến và động viên cũng như quyên góp hỗ trợ. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục. Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Mai Phương trước khi qua đời: Vẫn cố gắng lạc quan, nở nụ cười trấn an mọi người!

Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Đến ngày 28/3/2020, nhiều đồng nghiệp bàng hoàng thương xót khi hay tin Mai Phương qua đời ở tuổi 35 sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương khẳng định một điều về số tiền quyên góp cho bé Lavie: 'Luôn có sao kê rõ ràng'

Bạn thân của Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như đã lên tiếng làm rõ số tiền được quyên góp cho bé Lavie vào năm 2020.

TIN MỚI NHẤT