Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này

Hậu trường 04/02/2019 06:48

Bà xã Lam Trường đã cùng con gái về nước vui xuân đón Tết cùng chồng.

Khác những năm trước, năm nay, vợ và con gái Lam Trường sẽ về Việt Nam ăn Tết. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh Yến Phương và con gái về Việt Nam sum vầy bên gia đình đón Tết Kỷ Hợi.

Không còn những dòng trạng thái buồn rầu, cô đơn, bà xã Lam Trường thích thú đi gặp gỡ họ hàng và khoe những món ăn dân dã của Việt Nam như cốc nước mía, bún riêu... Qua những dòng trò chuyện giữa cô và bạn bè, dễ dàng nhận ra, Yến Phương đang rất hào hứng với cuộc đoàn tụ với người thân tại quê nhà. Cô không ngần ngại khẳng định mình đang hạnh phúc: "Chị 2 của Lam Trường về Việt Nam lần đầu tiên thấy lạ lẫm, đông đúc quá nên cứ không cho mọi người đụng, không có ba thì đeo mẹ, có ba thì quên hết cả thế giới. Không biết em có thấy vui với sướng không chứ mẹ em sướng lắm chả phải nghĩ ngợi gì. Chỉ mong ăn mãi đừng mập và cảm giác sướng này được lâu lâu xíu". Đặc biệt, hai vợ chồng Lam Trường còn "trốn" con gái Yên Lam để hẹn hò đi ăn sáng như thuở mới yêu.

Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này - Ảnh 1Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này - Ảnh 2

Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này - Ảnh 3
Lam Trường và vợ trốn con đi ăn sáng.

Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này - Ảnh 4Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này - Ảnh 5

Vừa về Việt Nam, vợ Lam Trường đã hào hứng bên chồng thế này - Ảnh 6

Yên Lam - "chị hai của Lam Trường" rất vui khi được vể Việt Nam. Cô bé được ba bế đến thăm bà nội

Lam Trường bất ngờ hé lộ cách Yến Phương đối đãi với con riêng sau nghi vấn hôn nhân trục trặc

Sau thời gian dính nghi án rạn nứt, Lam Trường hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và tiết lộ bà xã rất yêu chiều con riêng.

TIN MỚI NHẤT