Kệ tin đồn lục đục, Lam Trường và vợ lại có màn tương tác tình tứ trên mạng xã hội

Hậu trường 07/01/2019 06:40

Động thái này của vợ chồng Lam Trường như một cách xoá bỏ nghi án rạn nứt của cả hai cách đó không lâu.

Cách đây vài tuần, trên mạng xã hội rộ lên nghi án "cơm không lành canh không ngọt" trong gia đình Lam Trường. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc bất ổn của bà xã Lam Trường. Thế nhưng, vào dịp nghỉ Giáng sinh, Lam Trường đã chủ động xoá bỏ nghi án này.

Ít giờ trước, Yến Phương đã trấn an fan của Lam Trường khi có sự tương tác đầy ngọt ngào trên facebook chồng. Khi Lam Trường đăng tải loạt ảnh chân dung đẹp trai như tài tử màn ảnh, Yến Phương đã nhấn biểu tượng "yêu thích" kèm theo một "icon" nhí nhảnh thay lời ủng hộ cho chồng.

Kệ tin đồn lục đục, Lam Trường và vợ lại có màn tương tác tình tứ trên mạng xã hội - Ảnh 1

Kệ tin đồn lục đục, Lam Trường và vợ lại có màn tương tác tình tứ trên mạng xã hội - Ảnh 2

Lam Trường đăng loạt ảnh đẹp trai khó cưỡng

Lam Trường ngay lập tức hồi đáp vợ: "Yến Phương hôm nay nhảy nữa". Cô vợ 9X của "anh hai" tiếp tục thả "icon" là hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc với cô con gái bé nhỏ đáng yêu.

Kệ tin đồn lục đục, Lam Trường và vợ lại có màn tương tác tình tứ trên mạng xã hội - Ảnh 3

Hai vợ chồng Lam Trường có màn tương tác tình tứ trên facebook

Qua hành động của Yến Phương và Lam Trường, có thể thấy mối quan hệ của cô và ông xã nổi tiếng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Cô vừa chia sẻ lại thông tin về đêm nhạc của chồng tại Mỹ vào ngày 10/3 tới như một cách động viên tinh thần cho ông xã.

Phương Thanh, Lam Trường được trao giải “Thành tựu Làn sóng xanh 2018”

Hạng mục giải thưởng mới “Thành tựu Làn sóng xanh” bất ngờ được công bố sớm với hai cái tên gạo cội Phương Thanh và Lam Trường.

TIN MỚI NHẤT