Vợ cầu thủ Thành Chung đúng chuẩn ‘gái một con trông mòn con mắt’, luôn nhận được ‘cơn mưa lời khen’ mỗi khi đăng ảnh cá nhân

Hậu trường 09/06/2024 05:00

Sau khi sinh quý tử đầu lòng cho chồng cầu thủ, Tố Uyên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời son rỗi.

Vừa kết hôn được 5 tháng, cả 2 đã thông báo tin vui về việc sắp chào đón con đầu lòng. Trong suốt thời gian bầu bí, côc cũng ít khi chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội, nhưng ngoại hình cô vẫn rạng rỡ và đầy đặn hơn.

Tháng 9/2022, Tố Uyên hạ sinh bé trai đầu lòng tên Nguyễn Thành Minh, tên thân mật là Leo.

Vợ cầu thủ Thành Chung đúng chuẩn ‘gái một con trông mòn con mắt’, luôn nhận được ‘cơn mưa lời khen’ mỗi khi đăng ảnh cá nhân - Ảnh 1

Sau khi sinh quý tử đầu lòng không lâu, Tố Uyên đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai, nhan sắc ngày một đẹp hơn, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Tố Uyên cũng từng chia sẻ khi được fan hỏi về bí quyết mang bầu không bị rạn da: "Mình cũng bị rạn da, có những vết rạn trắng ở chỗ kín, vết cũng không quá sâu vì thế mà mặc quần áo mọi người không nhận ra thôi".

Để giữ dáng, Tố Uyên chăm chỉ tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, giúp cô nhanh chóng trở lại vóc dáng trước khi mang bầu. Cô thường tập các bài tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ, duy trì 3-4 buổi/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Vợ cầu thủ Thành Chung đúng chuẩn ‘gái một con trông mòn con mắt’, luôn nhận được ‘cơn mưa lời khen’ mỗi khi đăng ảnh cá nhân - Ảnh 2

Chế độ ăn uống của Tố Uyên chiếm 60% trong quá trình giữ dáng, cô tập trung bổ sung protein và giảm thiểu chất béo xấu.

Với chế độ ăn uống, Tố Uyên chú trọng bổ sung nhiều rau xanh đậm, trái cây ít ngọt như táo, bơ và cà chua để duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Nàng WAGs cũng không quên bổ sung các loại thực phẩm giàu protein như ức gà, cá, tôm, trứng và thịt bò không mỡ để duy trì năng lượng.

Cách ăn uống này có tác dụng hiệu quả trong quá trình tiêu hóa, bài tiết, thải độc và tăng cường trao đổi chất. Còn với tinh bột, Tố Uyên thường ăn tinh bột tốt từ gạo lứt, bánh mì nâu... để giữ cơ săn chắc. 

Bà mẹ 1 con Tố Uyên luôn tự tin và rạng rỡ với sắc vóc thon gọn của mình mặc dù mới sinh chưa được bao lâu.

Vợ cầu thủ Thành Chung đúng chuẩn ‘gái một con trông mòn con mắt’, luôn nhận được ‘cơn mưa lời khen’ mỗi khi đăng ảnh cá nhân - Ảnh 3

Có thể nói, sự yêu thương và chăm sóc của người chồng cầu thủ cũng giúp cô ngày càng xinh đẹp và tươi tắn hơn. Sau sinh con, người đẹp xứ Tuyên dành nhiều thời gian để đi du lịch nhiều nơi.

Yêu nhau 5 năm và đến nay đã kết hôn gần 1 năm nhưng có một điều mà những người dõi theo cặp đôi này dễ dàng nhận ra là cả hai vẫn luôn duy trì cách thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Vợ cầu thủ Thành Chung đúng chuẩn ‘gái một con trông mòn con mắt’, luôn nhận được ‘cơn mưa lời khen’ mỗi khi đăng ảnh cá nhân - Ảnh 4

Có thể thấy Tố Uyên càng lộng lẫy và cuốn hút hơn nhờ cách ăn diện và trang điểm của mình. Cô và Thành Chung được nhận xét là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. Ở tuổi 23, Tố Uyên có cuộc sống được nhiều người ao ước. Đó là một gia đình nhỏ hạnh phúc, một người chồng yêu chiều hết mực, một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Mỗi lần đăng ảnh, bà xã Thành Chung đều nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè. Có thể thấy những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ đều là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với cặp đôi này.

Vợ cầu thủ Thành Chung đúng chuẩn ‘gái một con trông mòn con mắt’, luôn nhận được ‘cơn mưa lời khen’ mỗi khi đăng ảnh cá nhân - Ảnh 5

Là người không thích khoe mẽ, nhưng vào dịp sinh nhật, Tố Uyên hé lộ ông xã chuyển khoản tặng cô món quà là 40 triệu đồng. Người đẹp cũng cho biết thêm, đây là món quà quen thuộc của nam cầu thủ dành cho vợ mỗi dịp đặc biệt.

Sáng ngày 8/6, NSND Xuân Bắc đưa con trai ‘Bi Béo’ đi dự thi lớp 10 tại Trường THPT Kim Liên

Cũng như các bậc phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng hòa mình vào không khí sôi nổi của các sĩ tử tại Hà Nội. ‘Bi Béo’ được Bố đưa đến Trường THPT Kim Liên để dự thi vào lớp 10.