Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn nợ nần, xuất hiện 'người thứ 3' gây rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi

Hậu trường 16/04/2024 12:09

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Ngọc Ánh giải thích việc cô giữ im lặng vì không muốn đưa những nội dung tiêu cực lên mạng xã hội.

Sáng 16/4, Trương Ngọc Ánh đăng tải lên trang cá nhân bài viết đính chính những thông tin sai lệch liên quan đến việc chia tay của nữ diễn viên và diễn viên Anh Dũng. Cụ thể, cô khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng. Thậm chí Trương Ngọc Ánh và Đào Lan Phương có mối quan hệ chị em thân thiết suốt 18 năm nay.

Cô viết: "Nói về em gái tôi rất quý mến Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ... Mắc cười ghê. 2 vợ chồng em gái tôi biết từ 18 năm nay. Xin lỗi Phương nhé, hôm đó chị kẹt việc nên không đến khai trương của em được. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi".

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn nợ nần, xuất hiện 'người thứ 3' gây rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 1Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn nợ nần, xuất hiện 'người thứ 3' gây rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 2
Trương Ngọc Ánh gay gắt lên tiếng về tin đồn bịa đặt về cô

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cho biết cô sẽ đích thân lên tiếng về các lời đồn bấy lâu. Trương Ngọc Ánh tiết lộ việc cô giữ im lặng vì không muốn đưa những nội dung tiêu cực lên mạng xã hội. Nữ diễn viên khẳng định: "Có mấy tin viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn. Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp.

 

Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên Facebook của mình. Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không, trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường, sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình, thế bạn đã đúng chưa? Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn. Xin cảm ơn".

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn nợ nần, xuất hiện 'người thứ 3' gây rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 3
Trước đó, mạng xã hội cũng nhiều lần dấy lên tin đồn Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng chia tay sau gần 3 năm từ khi công khai hẹn hò

Trước đó, mạng xã hội cũng nhiều lần dấy lên tin đồn Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng chia tay sau gần 3 năm từ khi công khai hẹn hò. Nhiều tháng qua, cặp đôi hiếm khi sánh bước bên nhau tại các chương trình, sự kiện, cũng không nhắc về nhau trước truyền thông như xưa. Song, cả Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng đều chưa từng lên tiếng rõ ràng về chuyện tình cảm của mình.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn nợ nần, xuất hiện 'người thứ 3' gây rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 4Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn nợ nần, xuất hiện 'người thứ 3' gây rạn nứt tình cảm với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 5
Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng công khai chuyện tình cảm hồi năm 2022, dù vướng tin đồn yêu nhau trước đó khá lâu

Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng công khai chuyện tình cảm hồi năm 2022, dù vướng tin đồn yêu nhau trước đó khá lâu. Từ đó, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, họ vẫn khá kín tiếng khi được hỏi về chuyện tình cảm. 

Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi

Gần đây, tin đồn Trương Ngọc Ánh và "tình trẻ" Anh Dũng rạn nứt chuyện tình cảm bất ngờ lan truyền rầm rộ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Thường xuất hiện chung, dính như sam trong nhiều sự kiện lẫn hoạt động của cuộc sống nhưng cả hai bất ngờ lại "lẻ bóng".

TIN MỚI NHẤT