Trước thông tin sang Mỹ sinh con, phía Hương Tràm chính thức lên tiếng

Hậu trường 08/05/2019 06:43

Đại diện truyền thông của Hương Tràm đã có chia sẻ đầu tiên sau loạt tin đồn liên quan tới chuyện Hương Tràm mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ Hương Tràm đã có chia sẻ liên quan tới tin đồn nữ ca sĩ mang thai nên mới tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ sinh con. 

Trước đó, sau thông tin chính thức từ phía Hương Tràm về việc tạm dừng sự nghiệp, trên mạng xã hội đã xuất hiện những tin đồn cho rằng người đẹp đang mang thai và sắp tới sẽ sang Mỹ sinh con chứ không phải du học như thông cáo báo chí.

Trước thông tin sang Mỹ sinh con, phía Hương Tràm chính thức lên tiếng - Ảnh 1

Những thông tin đồn thổi trên mạng xã hội.

Trước thông tin này, quản lý truyền thông của Hương Tràm tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô chia sẻ: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là "Lòng tin".

Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Phạm Thị Hương Tràm vẫn với suy nghĩ đơn giản là: Mệt quá à, quẳng gánh lo đi mà vui sống".

Trước thông tin sang Mỹ sinh con, phía Hương Tràm chính thức lên tiếng - Ảnh 2

Cùng với tâm sự của mình, quản lý truyền thông của Hương Tràm còn chia sẻ ảnh chụp màn hình những bài đăng đồn thổi trên mạng về việc nữ ca sĩ mang thai.

Mặc dù không nhắc đến trực tiếp nhưng ai cũng rõ rằng quản lý truyền thông của Hương Tràm lên tiếng phủ nhận những thông tin này.

Trước đó, Hương Tràm khiến người hâm mộ bất ngờ với tuyên bố tạm dừng sự nghiệp sang Mỹ du học để điều chỉnh sức khỏe và tâm trạng. 

Lý do khiến Hương Tràm đột ngột từ bỏ vinh quang, quyết tâm sang Mỹ du học

"Tôi muốn học cách chữa lành những tổn thương trong trái tim mình. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi" - Hương Tràm chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT