Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn

Hậu trường 23/04/2024 05:00

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng, Midu cũng hạnh phúc tiết lộ ngày tổ chức đám cưới của mình.

 

Mới đây nhất, vào ngày 21/4/2024, Midu đã chính thức thông báo tin vui về việc lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Hình ảnh cô dâu Midu trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi thuộc bộ sưu tập "Love No.3" của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chiếc váy cưới có giá 5.000 USD (khoảng hơn 127 triệu đồng) được làm từ chất liệu ren cao cấp, với thiết kế cúp ngực và phần đuôi váy dài giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai và nhan sắc ngọt ngào của Midu.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 1Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 2

Cùng với thiệp mời, bộ ảnh cưới đậm phong cách thập niên 1970 của Midu cũng đã được công bố. Cô mặc váy cưới có nhiều chi tiết, voan cài đầu nhiều lớp bồng bềnh nhưng nhan sắc vẫn trong trẻo, nhẹ nhàng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Về phần thiệp cưới đã lấy chủ đề "tuyết rơi mùa hè", mang ý nghĩa về thời khắc định mệnh khi cô và bạn đời gặp gỡ, yêu nhau.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 3

"Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện.

Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, tôi đã tìm được hạnh phúc của mình rồi", diễn viên chia sẻ.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 4Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 5

Midu nói chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ.

Trước đó, Midu cũng từng khiến người hâm mộ xuýt xoa trước những khoảnh khắc "lên xe hoa" trong các bộ phim như Cô Nàng Tóc Rối, Con Trai Con Gái và 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu,... Mỗi lần khoác lên mình bộ váy cưới, Midu lại mang đến một vẻ đẹp mới mẻ, khiến người xem không khỏi thổn thức.

Cô Nàng Tóc Rối

Trong bộ phim Cô Nàng Tóc Rối, Midu vào vai Bông Sen - một cô gái vốn có xuất thân giàu có, nhưng vì hoàn cảnh, cô lâm vào cảnh "đầu đường xó chợ", phải vất vả mưu sinh mỗi ngày. Tạo hình của Midu ở những tập đầu của bộ phim này gây ấn tượng đặc biệt với khán giả, khi mái tóc của cô nàng lúc nào cũng rối xù, khuôn mặt mộc và phong cách quần áo "bụi bặm"... Sau nhiều thử thách và sóng gió, Bông Sen đã có cái kết đẹp bên bác sĩ Kỳ Nam (Tuấn Tú). Họ tổ chức đám cưới trên bãi biển Phan Thiết lộng gió.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 6Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 7Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 8Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 9

Chiếc váy cưới được Midu lựa chọn trong bộ phim này khá nhẹ nhàng, khoe khéo vòng 1 quyến rũ. Nhan sắc trong trẻo, tươi trẻ của Midu khi làm cô dâu là điểm nhấn đặc biệt nhất, thu hút ánh nhìn của khán giả.

Con Trai Con Gái

Trong bộ phim Con Trai Con Gái, Midu vào vai Lục Bình – một cô gái nghèo bán bánh mì gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bằng nghị lực của mình, cô đã cố gắng vươn lên. Trên con đường đời nhiều chông gai và khó khăn đó, Lục Bình đã gặp Ngọc Hậu (Triệu An). Cặp đôi Lục Bình - Ngọc Hậu dành những tình cảm chân thành nhất cho nhau nhưng lại gặp rất nhiều trắc trở bởi định kiến "môn đăng hộ đối" giữa hai gia đình. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng họ cũng đến được với nhau.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 10Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 11Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 12Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 13

Cô dâu Lục Bình của Midu chọn cho mình chiếc váy cưới khá cầu kỳ cho ngày trọng đại. Đuôi váy cưới dài bồng bềnh nhưng phía trước lại ngắn giúp cô dâu khoe đôi chân thanh mảnh lại không kém phần sang trọng, khăn đội đầu được trang trí hai bông hoa to nổi bật. Midu còn chọn cho mình mái tóc xoăn lọn nhẹ nhàng và môi hồng nữ tính.

4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu

4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu xoay quanh chuyện tình của Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Tại một ngôi trường cấp ba, chàng thiếu gia Tuấn phải lòng cô bạn học dễ thương Quỳnh. Anh giở đủ ngón nghề để chinh phục trái tim người đẹp nhưng cô vẫn còn e dè.

Cùng lúc đó, Quỳnh cũng bị theo đuổi bởi Thành, một nam sinh nhỏ tuổi hơn và quen biết cô từ trước. Biến cố xảy ra khiến một trong hai chàng trai biến mất, để rồi tái xuất đầy bí ẩn nhiều năm sau đó.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 14Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 15

Mối tình tay ba được lồng vào bối cảnh học đường dễ thương và nhiều hoài niệm. Nhiều tình huống thú vị thời học trò được tái hiện như mượn tiền, trực lớp, bị kỷ luật hay các nam sinh đối đầu nhau giữa hành lang.

Hình ảnh Midu xuất hiện trong bộ váy cô dâu tựa thiên thần với nụ cười rạng rỡ khi bước vào lễ đường ở 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu từng gây sốt mạng xã hội suốt thời gian dài. Nữ diễn viên tiếp tục trung thành với kiểu tóc xoăn nhẹ nhưng cách trang điểm, trang phục đều tiết chế nhẹ nhàng hơn. Váy cưới của cô làm nổi bật bờ vai mảnh mai và vòng eo "con kiến". Nụ cười rạng rỡ của Midu trong chiếc váy cưới khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Trước khi thông báo kết hôn với chồng doanh nhân, Midu từng 3 lần 'lên xe hoa' với bạn diễn, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh 16

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh. Năm 2009, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên Thần Áo Trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên Mệnh Anh Hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Sau này Midu góp mặt trong các phim như: 4 Năm, 2 Chàng, Một Tình Yêu, Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp... Phim gần nhất có sự tham gia của Midu là Khi Ta Hai Lăm, ra rạp tháng 3/2023.

Midu chính thức 'chốt' thời gian diễn ra hôn lễ, tính cách thật của vị hôn phu gây chú ý

Trên trang cá nhân, diễn viên Midu chính thức công khai ảnh cưới cũng như chốt hạ ngày diễn ra hôn lễ.

TIN MỚI NHẤT