Sau khi ra mắt bạn trai, Giang Hồng Ngọc bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí

Hậu trường 19/09/2018 06:52

Qua những bức ảnh được đăng trên trang cá nhân với vòng 2 to bất thường, Giang Hồng Ngọc bị đặt nghi vấn mang thai.

Vào tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc bất ngờ công khai hình ảnh thân mật cùng bạn trai giấu mặt. Nữ ca sĩ cũng đã về quê người yêu để ra mắt gia đình và chấp nhận lời cầu hôn từ anh. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào, tình tứ bên nhau.

Sau khi ra mắt bạn trai, Giang Hồng Ngọc bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí - Ảnh 1

Giang Hồng Ngọc nhận lời cầu hôn của bạn trai cách đây không lâu

 Mới đây, qua những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi án Giang Hồng Ngọc đang bầu bí. Nguyên nhân là trong những bức ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ diện trang phục bó sát cơ thể nhưng để lộ phần bụng dưới nhô cao khá rõ dù thân hình cô rất thon thả. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên diện những đôi giày thể thao, giày bệt thoải mái thay vì thói quen mang giày cao gót như ngày xưa.

Sau khi ra mắt bạn trai, Giang Hồng Ngọc bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí - Ảnh 2Sau khi ra mắt bạn trai, Giang Hồng Ngọc bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí - Ảnh 3

Sau khi ra mắt bạn trai, Giang Hồng Ngọc bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí - Ảnh 4

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngoc bị cư dân mạng đặt nghi vấn mang thai vì soi thấy bụng nhô cao và mang giày bệt thay giày cao gót như trước đây

Giang Hồng Ngọc chưa có phản hồi nào về nghi vấn này. Dòng chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ dành cho bạn trai khá ngọt ngào kèm hình ảnh tay trong tay tình tứ: "Rồi cũng phải đi... dù là đến đâu nhưng hướng về nhau, nghĩ về nhau".

Sau khi ra mắt bạn trai, Giang Hồng Ngọc bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí - Ảnh 5

Dòng chia sẻ mới nhất của Giang Hồng Ngọc cho thấy cô đang hạnh phúc trong tình yêu

Giang Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ khoảng thời gian đen tối chống chọi với bệnh tật khiến nhiều người kinh ngạc

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã khiến nhiều người kinh ngạc và thương xót khi chia sẻ về chuyện cách đây 10 năm mình từng mắc bệnh nặng tưởng chừng không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT