Phi Nhung tiết lộ: 'Bây giờ tôi muốn lấy chồng lắm rồi, khán giả cần phải giải nghiệp cho tôi'

Hậu trường 31/08/2018 06:43

Nữ ca sĩ Phi Nhung tiết lộ hiện tại cô rất muốn lấy chồng và sẽ cưới một nam ca sĩ trên sân khấu của Trung tâm Thúy Nga Paris.

Mới đây, ca sĩ Phi Nhung đã có buổi trò chuyện trên livestream của trung tâm Thúy Nga Paris cùng Thái Nguyễn và MC Ngọc Hân. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về kỉ niệm của mình trong chặng đường hơn 20 năm ca hát, cùng những mong muốn trong thời gian tới.

Phi Nhung tiết lộ: 'Bây giờ tôi muốn lấy chồng lắm rồi, khán giả cần phải giải nghiệp cho tôi' - Ảnh 1

Phi Nhung tiết lộ: 'Bây giờ tôi muốn lấy chồng lắm rồi, khán giả cần phải giải nghiệp cho tôi' - Ảnh 2

Ca sĩ Phi Nhung trò chuyện với MC Ngọc Hân và NTK Thái Nguyễn.

Đầu tiên, Phi Nhung chia sẻ hành trình dài 7 năm để được đầu quân cho Trung tâm Thúy Nga Paris: "Tính Phi Nhung là cái gì phải làm cho bằng được, không gì mà không thể trừ khi mình không muốn làm. Nhung theo riết trung tâm Thúy Nga 7 năm liên tiếp và cứ mỗi năm là Nhung tự động ra 6 CD gửi cho chị Thủy và xin mời chị Thủy nghe nhưng chị không nghe. Trong khi Nhung đang là ca sĩ có tên tuổi, được khán giả yêu mến qua nhiều MV nhưng đối với trung tâm Thúy Nga, Phi Nhung chưa được chân vào.

Năm 1997, Phi Nhung mua căn nhà đầu tiên nhưng cho tới 2001, Nhung mới được vào trung tâm Thúy Nga Paris. Nếu một nghệ sĩ khác, họ sẽ buồn, thất vọng nhưng Nhung nghĩ là tại vì vào trung tâm Thúy Nga không phải đơn giản nên vào đó mình cảm thấy giống như một ca sĩ thật sự".

Phi Nhung tiết lộ: 'Bây giờ tôi muốn lấy chồng lắm rồi, khán giả cần phải giải nghiệp cho tôi' - Ảnh 3

Ca sĩ Phi Nhung trong MV Lý con sáo Bạc Liêu

 Vào được trung tâm Thúy Nga rồi, Phi Nhung cũng gặp nhiều khó khăn, phấn đấu rất nhiều mới được lên sân khấu: "Các ca sĩ của Thúy Nga ai cũng đẹp, mà Nhung lúc mới vào chẳng hề đẹp tí nào. Nhưng Nhung cũng không tự ti hay ngại ngùng gì cả, cứ phấn đấu thôi.

Sau khi vào Thúy Nga, Nhung chưa được lên chương trình ngay. Lúc ấy, Nhung được chị Thủy cho 30 ngàn đô để quay MV đầu tiên là Lý con sáo Bạc Liêu. MV này khá thành công.

Nhung cứ tưởng sau khi thực hiện MV thứ 2 sẽ được lên chương trình, nhưng cũng không. Chị Thủy chê Nhung ốm quá, cần quay thêm một MV nữa.

Nhung thấy khán giả đã thích mình lắm rồi, mà chị Thủy vẫn bảo khán giả chưa thích. Thế nên, chị Thủy cho thêm 40 ngàn đô nữa để quay MV "Phải lòng con gái bến tre".

MV này quay rất khó vì phải xin giấy phép về Việt Nam quay với phà Rạch Miễu. Đã vậy, Nhung còn phải bỏ show để quay bằng được. Sau khi quay xong MV, Phi Nhung mới được lên sân khấu trung tâm Thúy Nga đứng hát".

Phi Nhung tiết lộ: 'Bây giờ tôi muốn lấy chồng lắm rồi, khán giả cần phải giải nghiệp cho tôi' - Ảnh 4

Phi Nhung và trung tâm Thúy Nga Paris đầu tư rất nhiều tiền và công sức cho MV "Phải lòng con gái Bến Tre".

 Cuối cùng, ca sĩ Phi Nhung tiết lộ bí mật với MC Ngọc Hân: "Sắp tới,Nhung sẽ lần đầu tiên tổ chức đám cưới trên sân khấu Thúy Nga với một nam ca sĩ. Bây giờ Phi Nhung đã muốn lấy chồng. Tại vì cái người này Nhung rất là ghét, Nhung cưới về để nuôi con Nhung thôi. Nên bây giờ khán giả phải giải nghiệp cho Nhung, làm sao Nhung hát xong bài này với anh ấy cho Nhung cưới trên sân khấu luôn".

Phi Nhung tiết lộ: 'Bây giờ tôi muốn lấy chồng lắm rồi, khán giả cần phải giải nghiệp cho tôi' - Ảnh 5

Phi Nhung tiết lộ cô sẽ cưới một nam ca sĩ trên sân khấu Thúy Nga Paris.

Phi Nhung: "Hồ Văn Cường không dám ngồi gần tôi"

Nữ ca sĩ thừa nhận con nuôi đang bước vào tuổi dậy thì nên khó dạy. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường rất ngoan, ngoài giờ học em còn phụ giúp mẹ chăm các em.

TIN MỚI NHẤT