Phản ứng gây chú ý của nữ ca sĩ Siu Black trước tin đồn qua đời: 'Em vẫn sống, đang hát bên Nhật'

Hậu trường 14/01/2024 10:29

Mới đây, Siu Black bức xúc khi đăng tải loạt hình ảnh chụp màn hình một số kênh YouTube tung tin cô qua đời.

Mới đây, ca sĩ Siu Black đã đăng đàn bày tỏ sự bức xúc trước thông tin bịa đặt, xuyên tạc trên mạng xã hội. Cụ thể, mạng xã hội liên tục xuất hiện đăng tải hình ảnh Siu Black qua đời với những thông tin như: Ca sĩ Siu Black vừa qua đời vì bạo bệnh, Tạm biệt họa mi núi rừng - ca sĩ Siu Black,...

 

Thậm chí, những clip này còn được gắn thêm hình ảnh để tăng độ tin cậy. Trước loạt tin đồn này, Siu Black bày tỏ sự bức xúc. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Siu Black còn sống nha, em vẫn sống, đang hát bên Nhật".

Phản ứng gây chú ý của nữ ca sĩ Siu Black trước tin đồn qua đời: 'Em vẫn sống, đang hát bên Nhật' - Ảnh 1
Siu Black không hài lòng khi bị hàng loạt trang YouTube cắt ghép hình ảnh tang lễ, tung tin cô qua đời vì bạo bệnh

Trước đó, Siu Black từng đăng tải loạt hình ảnh chụp màn hình một số kênh YouTube tung tin cô qua đời. Các tài khoản này cắt ghép hình ảnh tang lễ với loạt tiêu đề "giật gân" khiến khán giả hoang mang. Để tăng độ tin cậy, các kênh YouTube này còn cắt ghép hình những đồng nghiệp thân thiết của cô như Phương Thanh, Quang Hà, Ngọc Sơn... khóc lóc, đến thắp nhang tại tang lễ. Nhiều video thậm chí thu hút hàng chục ngàn lượt xem.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, nữ ca sĩ thể hiện sự bức xúc khi một số cá nhân mang tính mạng của nghệ sĩ ra làm chiêu trò câu view, trục lợi. Siu Black cho rằng việc trù dập người khác chết là hành vi thất đức. "Cuộc sống tôi đang rất bình thường nhưng lại bị trù chết là như nào, không hiểu được. Những người đó rảnh lắm hay sao, trù như vậy là xấu tính. Nhiều người thấy thông tin này rất lo lắng rồi hỏi thăm, mình cũng phiền, thấy bực mình, khó chịu. Nhưng tôi chẳng biết làm sao ngăn chặn nó, thôi thì cứ không quan tâm đến nữa", cô nói.

Phản ứng gây chú ý của nữ ca sĩ Siu Black trước tin đồn qua đời: 'Em vẫn sống, đang hát bên Nhật' - Ảnh 2
Siu Black hiện đã quay trở lại với nghệ thuật sau nhiều năm ở ẩn
Phản ứng gây chú ý của nữ ca sĩ Siu Black trước tin đồn qua đời: 'Em vẫn sống, đang hát bên Nhật' - Ảnh 3
Ngoài lên tiếng đính chính, nữ ca sĩ mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý nhằm ngăn chặn tin đồn thất thiệt

 

Bên cạnh đó, cô cũng tái hôn với chồng cũ sau nhiều năm chia tay. Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Siu Black cho biết cô đang sống ở Kon Tum với nghề chính là trồng trọt, làm rẫy. Nữ ca sĩ khẳng định sức khỏe mình tốt thì mới có thể đi rẫy hái cà phê. Ngoài ra, "Họa mi núi rừng" nhận lời biểu diễn ở các sân khấu trong và ngoài nước. Về sức khỏe, Siu Black từng cho biết cô nghe lời bác sĩ ăn kiêng, uống thuốc.

Cuộc sống như mơ của 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế

Không phải đơn thuần mà bà mẹ 3 con được khán giả ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, cái tên Hồ Ngọc Hà mang những điều khác biệt và chất riêng khó ai có thể thay thế được.

TIN MỚI NHẤT