Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh

Hậu trường 27/03/2024 16:48

Nổi lên với những bài hít Dáng em, Tình đơn côi, Vầng trăng cô đơn, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chiếm sóng và có lượng fan hâm mộ lớn những năm 2000.

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Hà Tây, nay là Hà Nội. Trước khi được yêu thích ở vai trò ca nhạc sĩ với hàng loạt các ca khúc đình đám như Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn…, Nguyễn Phi Hùng là một nghệ sĩ múa ba-lê. Anh cũng là một diễn viên được khán giả ái mộ trong nhiều bộ phim như: Lọ Lem thời @, Mặt nạ máu, Khi đàn ông có bầu, Hải âu, Chiếc giường chia đôi… Với bộ môn nghệ thuật thứ 7 này, Nguyễn Phi Hùng từng đoạt giải thưởng: Diễn viên triển vọng của Cánh Diều Vàng 2004.

Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 1
Từ một diễn viên múa, Nguyễn Phi Hùng trở thành ca sĩ một cách rất tình cờ

Hiện tại, dù không còn là cái tên đình đám song Nguyễn Phi Hùng vẫn luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ. Sau ánh hào quang, nam ca sĩ giữ cho mình nếp sống giản dị. Anh nói bản thân không mưu cầu quá cao nên mọi thứ luôn trong cảm giác đủ đầy. Những lúc không đi hát, Nguyễn Phi Hùng thu âm, tập thể thao… Ở tuổi 46, nam ca sĩ bình thản với cuộc sống độc thân vì quan niệm “sống được ngày nào tôi cũng trọn vẹn với những điều mình đang lựa chọn".

Năm 2002, Nguyễn Phi Hùng sắm một khu đất rộng hơn 3.000m2 ở Củ Chi và xây biệt thự sân vườn. Căn biệt thự của nam ca sĩ rất rộng, chỉ tính riêng diện tích nhà ở đã lên tới 1.600 m2.

Căn nhà được thiết kế cổ điển, kiểu mái Thái, có tông đỏ nâu chủ đạo, với nhiều cửa sổ. Trước nhà, anh xây một bể bơi lớn và thiết kế một bộ bàn cổ ngoài sân để hóng mát vào buổi sáng sớm cũng như lúc hoàng hôn xuống.

Căn biệt thự của Nguyễn Phi Hùng nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 30km. Anh bảo, những lúc về ngôi nhà này là những lúc yên bình nhất. Nơi đây cũng chính là nơi Nguyễn Phi Hùng thư giãn, "nạp năng lượng" sau những ngày dài chạy show từ trong nước đến nước ngoài.

Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 2Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 3Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 4Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 5
Nam ca sĩ sống chân thành, chưa vợ con, có biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh

Xung quanh nhà, Nguyễn Phi Hùng trồng rất nhiều cây xanh, cây ăn trái, các loại hoa, dây leo. Thời gian đầu, nam ca sĩ "Nhớ gấp ngàn lần hơn" còn có cả một trại chăn nuôi gia súc. Anh luôn cảm thấy nhẹ lòng, yêu đời, yêu cuộc sống hơn khi cho bầy gia súc ăn hay chăm sóc vườn tược, cây cối. Điểm nhấn cho ngôi nhà vườn chính là những đồ nội thất bằng gỗ, gốm sứ mộc mạc, bức tường được trang trí bởi bộ sưu tập những chiếc đĩa và trong nhà, nam ca sĩ đặt khá nhiều chậu hoa.

 

23 năm làm nghề, Nguyễn Phi Hùng chưa từng có bất cứ một scandal nào. Anh luôn trân trọng những khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật. Kỷ niệm 23 năm ca hát, thay vì làm live show hoành tráng bán vé vài triệu đồng như những ca sĩ khác, Nguyễn Phi Hùng phát hành live show online miễn phí chỉ vì muốn tri ân người hâm mộ và không muốn khán giả của mình tốn tiền trong lúc kinh tế khó khăn như thời điểm này.

 

Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 6
Gia đình Nguyễn Phi Hùng

Hiện tại, dù ở tuổi U50 nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn giữ được dáng vóc của hơn 20 năm trước, vẫn một size quần áo. Khi được hỏi về bí quyết, anh bảo bí quyết là nhảy múa hàng ngày, tập yoga và yêu từng ngày, từng phút, từng giờ mà bản thân sống, làm việc.

Anh gắn bó với yoga suốt 15 năm qua. Thậm chí anh trở thành huấn luyện viên hướng dẫn yoga luôn. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những clip tập yoga. Vì xuất thân là nghệ sĩ múa ballet nên yoga rất gần gũi với ca sĩ. Tuy nhiên giai đoạn đầu vì chạy theo các động tác khó, tư thế phức tạp nên sau buổi tập thường đau nhức. Sau khi học được và hiểu tinh thần căn bản của yoga anh đã hiểu không phải cứ động tác khó là tốt.

Đời tư kín tiếng của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi U50: Chưa lập gia đình, sở hữu biệt thự vườn 3.000 m2 tràn ngập cây xanh - Ảnh 7
Ca sĩ chia sẻ Yoga giúp anh tĩnh tâm cân bằng tốt, yoga giúp điều tiết nhịp thở tốt hơn

Ca sĩ chia sẻ Yoga giúp anh tĩnh tâm cân bằng tốt, yoga giúp điều tiết nhịp thở tốt hơn. Theo ca sĩ, yoga là khi trái tim nghỉ ngơi nhưng sức khỏe thể trạng vẫn được nâng cao. Ngoài ra yoga còn có thể kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc để người tập có tinh thần sảng khoái hơn. Chính vì thế anh thường xuyên truyền cảm hứng cho khán giả bằng các clip yoga, video ca nhạc của anh còn có những hình ảnh bài tập do học viên yoga thực hiện.

Chính thói quen yoga suốt 15 năm qua đã góp phần tạo nên Nguyễn Phi Hùng tuổi 46 vẫn dẻo dai, trẻ trung, da căng bóng mịn mà mà nhiều chị em còn ngưỡng mộ. Yoga cũng giúp anh giải quyết được tình trạng quá tải vì làm việc nhiều.

'Tình tin đồn' kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Thiều Bảo Trâm đã có người yêu mới, sau nhiều năm vướng vào chuyện tình yêu với Sơn Tùng M-TP.

TIN MỚI NHẤT