NSND Tự Long mừng đám cưới Mạc Văn Khoa 500 triệu đồng?

Hậu trường 07/06/2022 14:42

Việc công khai số tiền mừng cưới là điều tế nhị và ít khi được tiết lộ, thế nên cuộc trò chuyện qua lại giữa Tự Long và Mạc Văn Khoa nhận được sự chú ý.

Mới đây, xuất hiện trong hậu trường Ơn giời cậu đây rồi, NSND Tự Long và Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến chuyện đám cưới và mừng cưới trong làng giải trí. Được biết, thời điểm quay hình số hậu trường này, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa đang chuẩn bị cho đám cưới cùng bà xã xinh đẹp Thảo Vy.

NSND Tự Long chia sẻ, Mạc Văn Khoa giống anh ở chỗ đãi tiệc cưới tận 4 nơi nhưng nam diễn viên nhanh chóng đính chính mình chỉ làm ở Hải Dương và TP.HCM. "Làm 2 nơi đã lỗ lắm rồi anh" - Mạc Văn Khoa nói.

Khi đàn anh bảo rằng đám cưới dù lời hay lỗ thì vẫn phải làm, Mạc Văn Khoa hài hước "bắt bài" đàn anh: "Tại anh có nói là em đãi ngày 18 nhưng anh đi ngày 17 mà đi có 500 thôi. Ăn 2 bữa mà đi có 500 thì sao mà không lỗ được ạ?".

NSND Tự Long mừng đám cưới Mạc Văn Khoa 500 triệu đồng? - Ảnh 1
NSND Tự Long và Mạc Văn Khoa chia sẻ hài hước về chuyện tiền mừng cưới. Ảnh: Internet

 

Nói qua nói lại, NSND Tự Long hỏi có phải đi 500 triệu đồng không và Mạc Văn Khoa chớp thời cơ để "lưu lại bằng chứng". Thế nhưng anh cũng không vừa khi biết mình lỡ lời. "Cái số 500 đó chưa chốt là 500 gì mà Mạc Văn Khoa đã nghĩ là 500.000 đồng. Em làm sao ấy, anh mà đi đám cưới em 500.000?" - Tự Long hỏi.

Mạc Văn Khoa chia sẻ rằng người anh đã hứa đi đám cưới của anh 500 triệu đồng nhưng NSND Tự Long chỉ thông báo lưng chừng rằng chỉ đi 500, còn 500 triệu đồng hay 500.000 đồng, 500 đồng thì chưa chốt: "Nhưng không thể là 500 đồng hay 500.000 đồng, anh nhắm cỡ con số 500 thôi".

Cuộc nói chuyện giữa hai nghệ sĩ hài đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nghe xong ai nấy đều không nhịn được cười bởi sự hài hước của NSND Tự Long và Mạc Văn Khoa. Dù không rõ thực hư số tiền mừng mà NSND Tự Long dành cho đám cưới Mạc Văn Khoa là bao nhiêu nhưng dựa vào độ chịu chơi chịu chi của nam danh hài thì dân tình mạnh dạn đoán vui là 500 triệu đồng. 

Ngày đám cưới được tổ chức tại quê nhà của Mạc Văn Khoa, NSND Tự Long cũng góp mặt để chúc mừng hạnh phúc của đàn em.

NSND Tự Long mừng đám cưới Mạc Văn Khoa 500 triệu đồng? - Ảnh 2
Đám cưới Mạc Văn Khoa thu hút sự quan tâm từ công chúng. Ảnh: FBNV

Sau đám cưới tại Hải Dương, Mạc Văn Khoa tiếp tục tổ chức tiệc hỷ tại TP.HCM vào tối 5/6 vừa qua. Đám cưới nam diễn viên hài có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, hoa hậu Khánh Vân, MC Đại Nghĩa... 

Mạc Văn Khoa cho biết anh và Thảo Vy đến với nhau như duyên số. Năm 2015, anh thi game show hài Cười xuyên Việt, thử vận may sau nhiều lần thất bại với nghề diễn. Nhiều khán giả đã cổ vũ tiết mục biểu diễn của anh, nhưng chỉ có Thảo Vy nán lại đến cuối buổi để chụp ảnh cùng. Xúc động trước tình cảm của nữ khán giả lạ mặt, anh chủ động kết bạn với cô qua Facebook. Họ giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò sau vài lần gặp gỡ.

Tháng 12/2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón con đầu lòng, đặt tên là Mạc Linh Đan, nickname là Minnie. 

 

Toàn cảnh lễ cưới hoành tráng của Mạc Văn Khoa tại TP.HCM: 3 tấn hoa tươi được huy động trang trí hôn trường, dàn khách mời toàn sao nổi tiếng, thực đơn chiêu đãi thượng hạng

Không gian hôn trường tiệc cưới của Mạc Văn Khoa và vợ được ví như khu vườn cổ tích, tràn ngập âm thanh và ánh sáng. Để hoàn thành đúng tiến độ, diễn viên hài phải huy động tới 30 nhân sự, làm việc liên tục trong 24 tiếng.

TIN MỚI NHẤT