“Người tình âm nhạc” của Long Nhật qua đời vì ung thư trực tràng

Hậu trường 20/05/2019 06:38

Sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư trực tràng, Vương Bảo Tuấn đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, người thân và đồng nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Long Nhật đã đăng tải thông tin về sự ra đi của ca sĩ Vương Bảo Tuấn. Long Nhật viết: “Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5 (15.4 âm lịch), hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng”.

NSƯT Trịnh Kim Chi tiếc thương người em thân thiết: “Sáng nay gia đình đưa Tuấn về nhà và em đã ra đi lúc 10h. Tin này bất ngờ cho nhiều người thương yêu em, ra đi nhẹ nhàng thanh thản, nguyện cầu linh hồn em an lành nơi chín suối”.

“Người tình âm nhạc” của Long Nhật qua đời vì ung thư trực tràng - Ảnh 1

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết Vương Bảo Tuấn mắc phải căn bệnh ung thư trực tràng mấy tháng nay nhưng giấu. Anh không cho gia đình, người thân hay đồng nghiệp biết về bệnh tình của mình. Vương Bảo Tuấn tự đến bệnh viện khám và chữa bệnh. Khi bệnh tình ngày càng trở nặng, phía gia đình Vương Bảo Tuấn mới biết.

Trịnh Kim Chi buồn bã cho biết nhiều lần cô rủ Vương Bảo Tuấn đi diễn nhưng anh toàn nói rằng phải đi khám bệnh. Khi cô hỏi, Vương Bảo Tuấn nói dối. Trịnh Kim Chi không ngờ người em thân thiết của mình mắc phải căn bệnh quái ác này.

“Người tình âm nhạc” của Long Nhật qua đời vì ung thư trực tràng - Ảnh 2

Vương Bảo Tuấn (1975) có một tuổi thơ vất vả. Khi Vương Bảo Tuấn lên 7 tuổi, mẹ qua đời. 5 năm sau, bố anh mất. Vương Bảo Tuấn ở cùng chị gái và bà nội. Sau một năm làm lụng để kiếm tiền nuôi hai cháu, bà nội Vương Bảo Tuấn qua đời. Lúc này, chị gái anh phải đi làm thêm, Vương Bảo Tuấn vừa làm vừa học.

Vương Bảo Tuấn từng làm MC cho nhiều chương trình như: Ấm mãi trái tim, Sắc màu tình yêu của Đài truyền hình Tây Ninh, Đồng Nai. Anh còn dẫn nhiều chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Quốc gia. Sau, anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim: “Lời thề đất mũi”, “Tình yêu trong sáng”…

“Người tình âm nhạc” của Long Nhật qua đời vì ung thư trực tràng - Ảnh 3

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn gặp gỡ nhau năm 2004. Long Nhật bắt đầu tỏa sáng trong sự nghiệp ca hát với những CD được biên tập bởi người bạn thân Vương Bảo Tuấn. Long Nhật từng khẳng định Vương Bảo Tuấn chính là người bạn, người anh quan trọng trong cuộc đời của mình, bên cạnh bà xã. 10 năm sau, Vương Bảo Tuấn trở lại với niềm đam mê âm nhạc bằng DVD có tên “Thuyền giấy chiều mưa”. Ngoài ca khúc cùng tên với DVD, trong đĩa nhạc của anh còn có nhiều ca khúc khác như: “Đam mê”, “Tình nghèo có nhau”…

Kim Chi, Quốc Thuận chia buồn khi biết mẹ NSƯT Thành Lộc qua đời

Nghe tin nghệ sĩ Huỳnh Mai qua đời ở tuổi 90, các đồng nghiệp thân thiết đã chia buồn nỗi đau mất mẹ với NSƯT Thành Lộc.

TIN MỚI NHẤT