Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, nứt xương gối khi đang đóng phim

Hậu trường 22/03/2018 10:59

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân vừa gặp phải tai nạn nghề nghiệp khi tự đóng cảnh hành động nguy hiểm trên phim trường Hai Phượng ở Đồng Tháp.

Mới đây, đoàn làm phim Hai Phượng ở Đồng Tháp chia sẻ thông tin diễn viên Ngô Thanh Vân vừa bị tai nạn ở trường quay. Đây là bộ phim do người đẹp tự sản xuất và làm diễn viên chính. Vì muốn tạo ra những cảnh quay chân thật nhất cho phim, Ngô Thanh Vân không mướn người đóng thế mà tự mình diễn xuất 100% trong các pha hành động nguy hiểm.

 

Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, nứt xương gối khi đang đóng phim - Ảnh 1
Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, không thể tự đi lại - Ảnh: Internet

Tuy đã tập dượt kỹ càng nhiều lần, thậm chí Ngô Thanh Vân còn mời cascadeurs từ nước ngoài về để hướng dẫn nhưng vẫn gặp phải sự cố đáng tiếc. Theo đó, trong một cảnh hành động, yêu cầu diễn viên phải nhảy liên tục giữa các ghe, Ngô Thanh Vân do quá nhập tâm đã trượt chân và ngã. 

Cú va chạm bất ngờ khiến đầu gối của cô đụng mạnh vào cạnh ghe và sưng rất to. Bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên bị nứt xương gối, cần nhiều thời gian để hồi phục. Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang phải ngồi bất động một chỗ, có khả năng sẽ được đưa về Sài Gòn nhập viện nếu tình hình không khá lên.

Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, nứt xương gối khi đang đóng phim - Ảnh 2
Đoàn làm phim rất lo lắng cho Ngô Thanh Vân - Ảnh: Internet

Hai Phượng là một bộ phim hành động của đạo diễn Lê Văn Kiệt, do Ngô Thanh Vân sản xuất và làm diễn viên chính. Tác phẩm này là tâm huyết của rất nhiều người, mất tới 2 năm nghiên cứu và hoàn thành khâu kịch bản.

Ngô Thanh Vân từng tiết lộ, cô sẽ đem tất cả những kinh nghiệm học được từ phim trường Hollywood để áp dụng trong phim của mình. Đây cũng có thể là vai diễn đả nữ cuối cùng của mỹ nhân sinh năm 1979.

Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, nứt xương gối khi đang đóng phim - Ảnh 3
Một cảnh quay khác trong phim 'Hai Phượng' - Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, nứt xương gối khi đang đóng phim - Ảnh 4
Ngô Thanh Vân bị chấn thương nghiêm trọng, nứt xương gối khi đang đóng phim - Ảnh 5

Bối cảnh phim chủ yếu quay ở Sa Đéc, Đồng Tháp - Ảnh: Internet

Bị cho là cố tình dùng chiêu trò để PR cho phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân lên tiếng

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ khá dài khi bị nhiều người cho rằng đang mượn việc nam thanh niên bị bắt vì dùng điện thoại livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn để PR cho phim.

TIN MỚI NHẤT