Nam Em cầu mong được tha cho một con đường sống sau loạt lùm xùm: 'Tôi kiệt sức vì những năng lượng độc hại...'

Hậu trường 28/04/2024 14:59

Kể từ đầu năm 2024, Nam Em và chồng sắp cưới liên tục gây sóng gió trên mạng xã hội, để rồi 2 lần bị triệu tập lên làm việc tại Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM.

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, mong muốn được kết thúc mọi ồn ào. Nam Em mong antifan cho mình và những người thân một con đường sống, dừng lại những "cuộc chiến" trên mạng.

Cụ thể cô cho biết: "Gửi các bạn anti-fan. Trong suốt thời gian vừa qua chúng ta đã rất căng thẳng và có khi kiệt sức vì những năng lượng độc hại. Là một người nổi tiếng tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn".

Nam Em cầu mong được tha cho một con đường sống sau loạt lùm xùm: 'Tôi kiệt sức vì những năng lượng độc hại...' - Ảnh 1
Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm về lời nói và hành động, mong muốn được anti-fan tha thứ

Bên cạnh đó, Nam Em cũng hy vọng được anti-fan cho cô một con đường sống, để bản thân và bạn trai có cuộc sống bình yên: "Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi để cho họ một cuộc đời bình yên, một cuộc sống hoà bình - độc lập. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi và biết ơn".

Trước động thái này của Nam Em, cư dân mạng đã chia ra làm hai luồng ý kiến. Một bộ phận người hâm mộ tỏ ra thông cảm với cô nàng, và đồng ý tha thứ cho những hành động vừa qua của người đẹp.

Nam Em cầu mong được tha cho một con đường sống sau loạt lùm xùm: 'Tôi kiệt sức vì những năng lượng độc hại...' - Ảnh 2
Kể từ đầu năm 2024, Nam Em và chồng sắp cưới liên tục gây sóng gió trên mạng xã hội

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM đã có buổi làm việc với Nam Em về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội.

 

Sau buổi làm việc, Sở TT&TT TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính ở mức tăng nặng đối với Nam Em. Mức xử phạt là 10 triệu đồng. Ngoài ra, Sở sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook tên “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em” theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới.

Nam Em cầu mong được tha cho một con đường sống sau loạt lùm xùm: 'Tôi kiệt sức vì những năng lượng độc hại...' - Ảnh 3
Sở TT&TT TP.HCM đã gửi giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2

Nam Em từng bị phạt 37,5 triệu đồng sau buổi làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM vào đầu tháng 3. Sở TT&TT TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự, theo quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Tuy nhiên, sau đó, Nam Em vẫn liên tiếp thực hiện những buổi livestream, thậm chí tiến về ban công và leo ra ngoài khiến dư luận bức xúc.

Cuộc sống ít ai biết của 'Bé An' Hùng Thuận ở tuổi 41: Đổi đời nhờ môi giới bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn

Đất phương Nam là một trong những bộ phim huyền thoại của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Đảm nhận vai chính "bé An", Hùng Thuận trở thành linh hồn của phim với gương mặt ngây thơ, đôi mắt sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên.

TIN MỚI NHẤT