MC Quyền Linh trải lòng sau ý định bỏ showbiz: 'Tôi luôn nép sát đất để thấp hơn tất cả mọi người'

Hậu trường 22/05/2019 12:33

"Trong cuộc sống Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người", MC Quyền Linh chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng tải status gửi lời cảm ơn tới khán giả sau khi chia sẻ ý định ngừng hoạt động showbiz vì áp lực.

Trong bài viết, "ông mai" Bạn muốn hẹn hò thẳng thắn nói về cách sống của mình ở đời thường cũng như trong showbiz. Thay vì "ưỡn ngực" huênh hoang, nam MC luôn cố gắng ngồi thật thấp so với tất cả mọi người.

MC Quyền Linh trải lòng sau ý định bỏ showbiz: 'Tôi luôn nép sát đất để thấp hơn tất cả mọi người' - Ảnh 1

MC Quyền Linh chia sẻ sau ý định dừng hoạt động showbiz.

Cụ thể, Quyền Linh viết: "Trong cuộc sống Linh đã cố gắng ngồi thật thấp... Trong showbiz Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an... Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng cho xã hội, Linh muốn bình an lắm lắm.

Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh... thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống".

Lời chia sẻ của nam MC nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Ở phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với Quyền Linh.

"Quyền Linh ơi! Xin đừng gục ngã, em là chiến binh dũng cảm mà. Anh rất ngưỡng mộ tài đức của em .Cố lên Linh ơi, vị cứu tinh của người nghèo"; "Trân quý tấm lòng của em, chúc em có thật nhiều sức khỏe và bình an để cống hiến cho xã hội. Em xứng đáng được trân trọng".

"Linh mến! Dù là một người bình thường trong xã hội cũng không tránh khỏi thị phi. Chuyện không thích ai đó, không hợp ai đó, hơn ai đó cũng bị ghét thôi. Mình khuyên Quyền Linh hãy cứ sống và làm hết sức mình. Mang lại niềm vui cho bản thân và xã hội là được rồi"..., là những bình luận từ phía dân mạng.

MC Quyền Linh trải lòng sau ý định bỏ showbiz: 'Tôi luôn nép sát đất để thấp hơn tất cả mọi người' - Ảnh 2

MC Quyền Linh trải lòng sau ý định bỏ showbiz: 'Tôi luôn nép sát đất để thấp hơn tất cả mọi người' - Ảnh 3

Những hình ảnh giản dị của Quyền Linh.

Trước đó không lâu, Quyền Linh gây bất ngờ khi lên tiếng chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp anh đang theo đuổi. Theo những gì "ông mai" Bạn muốn hẹn hò tiết lộ, làm nghệ thuật là công việc vất vả, căng thẳng chứ không sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ. 

"Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng nên cứ quay chương trình hoài. Ở tuổi này tôi đâu cần danh nữa. Thật sự bây giờ tôi chẳng ham gì vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng nhưng cũng đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều.

Nếu tôi không đến nơi đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu tôi không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo. Chính vì những điều đó mà tôi cứ lầm lũi đi hoài. Tôi mệt là mệt như thế. Nếu tôi làm nghệ sĩ giải trí thì chắc chắn tôi sẽ không đi nhiều như vậy. Tôi sẽ ở TP.HCM quay chương trình có điều hòa mát lạnh",Quyền Linh ngậm ngùi.

MC Quyền Linh trải lòng sau ý định bỏ showbiz: 'Tôi luôn nép sát đất để thấp hơn tất cả mọi người' - Ảnh 4

Trước đó, Quyền Linh từng livestream chia sẻ áp lực nghề nghiệp.

Đặc biệt trong livestream, nam MC tuyên bố về ý định dừng lại mọi hoạt động vì mệt mỏi với những thị phi vây quanh. 

"Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết, chán và mệt mỏi quá rồi, càng làm càng bị trách nhiều quá. Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa lòng hết mọi người, nhóm này nhóm kia nhưng riêng Quyền Linh tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ có một số người không bằng lòng với mình.

Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương trình rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng mình, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm nhưng vẫn có nhiều người không thích", Quyền Linh bày tỏ.

MC Quyền Linh trải lòng sau ý định bỏ showbiz: 'Tôi luôn nép sát đất để thấp hơn tất cả mọi người' - Ảnh 5

MC Quyền Linh và bà xã.

Cũng liên quan đến thông tin Quyền Linh nảy sinh giải nghệ, chia sẻ trên Ngoisao.net, vợ nam MC tiết lộ tuyên bố của chồng có thể chỉ là lời nói buột miệng lúc đọc được những bình luận tiêu cực. Thực chất, Quyền Linh không muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật.

"Hiện anh Linh bận quay chương trình 'Vì bạn xứng đáng'. Lịch trình của anh khá bận rộn, thường quay từ sáng tới tối mới xong. Khi ở nhà tôi thấy anh vẫn bình thường, tâm lý ổn định. Có thể tuyên bố giải nghệ chỉ là câu anh buột miệng nói ra lúc đọc được những bình luận tiêu cực chứ không phải anh muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật", vợ nam MC chia sẻ.

Xúc động bức tâm thư đạo diễn "Vượt lên chính mình" gởi Quyền Linh

Áp lực vì bị chỉ trích và bị tố ham danh, tham tiền, MC Quyền Linh tuyên bố bỏ showbiz. Đạo diễn "Vượt lên chính mình" gời MC Quyền Linh bức tâm tư đầy xúc động.

TIN MỚI NHẤT