Linh Chi chia sẻ về việc bị bạn thân trong showbiz đặt điều nói xấu

Hậu trường 16/03/2019 12:08

Giữa nghi vấn mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp rạn nứt, Linh Chi chia sẻ về chuyện bị bạn thân đặt điều nói xấu, đồng thời tiết lộ danh tính hai cô bạn thân nhất hiện tại.

Những ngày qua, MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” của Hương Giang đang “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc Việt. Bên cạnh lời ca nhẹ nhàng, nội dung MV nhận được nhiều tình cảm của công chúng. MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” kể về việc Hương Giang bị người bạn thân tên Hân cướp người yêu bằng đủ mọi thủ đoạn.

Linh Chi chia sẻ về việc bị bạn thân trong showbiz đặt điều nói xấu - Ảnh 1

Ngày 15.3, người mẫu Linh Chi đã chụp lại cảnh Hân lườm Hương Giang trong MV này và đăng tải lên Instagram Story của mình. Kèm theo bức ảnh là những dòng chia sẻ của cô về bạn bè trong showbiz.

Bạn gái Lâm Vinh Hải viết: “Ngày xưa khi chưa vào showbiz, mình dễ thân lắm… Bị hại quá trời. Thân gì mà toàn đặt điều nói xấu bạn là hiểu bạn thân kiểu gì rồi. Quá sợ! Giờ mình có hai người thân yêu là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Vậy thôi đủ đẹp rồi. Không cần nhiều chỉ cần chân thật”.

Những dòng chữ này nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Họ đặt ra câu hỏi: “Vì sao Linh Chi lại chia sẻ về bạn thân trong showbiz trong thời điểm vướng nghi vấn “cạch mặt” Vũ Khắc Tiệp?”.

Linh Chi chia sẻ về việc bị bạn thân trong showbiz đặt điều nói xấu - Ảnh 2

Linh Chi và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp từng có mối quan hệ rất tốt. Nữ người mẫu từng là “gà cưng” của công ty Vũ Khắc Tiệp và được anh hết mình lăng-xê. Tuy nhiên, do hình ảnh của Linh Chi chưa “lột xác” và không có gì mới mẻ nên suốt 3 năm, chân dài này phải sống dưới cái bóng của Ngọc Trinh.

Tối 9.3 vừa qua, “Đêm hội chân dài 12” của Vũ Khắc Tiệp được tổ chức tại Singapore. Show diễn này mang ý nghĩa rất đặc biệt với anh. Sự kiện này có sự góp mặt của dàn chân dài do “ông bầu” này quản lý như: Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Kỳ Hân, Quỳnh Hương… và nhiều người đẹp trong showbiz Việt. Thế nhưng, Linh Chi đã không xuất hiện tại đây. Chính vì vậy, nghi vấn mối quan hệ giữa Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Loạt bằng chứng dấy lên tin đồn Vũ Khắc Tiệp cạch mặt "gà cưng" một thời Linh Chi

Dân mạng đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" một thời là người mẫu Linh Chi đã rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT