Kiều Minh Tuấn hành động lạ giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đạo diễn mọi chuyện

Hậu trường 21/11/2018 17:12

Trong khi An Nguy và Cát Phượng đều đã lên tiếng thì Kiều Minh Tuấn lặng lẽ khóa Facebook và không hề ra mặt bảo vệ ai.

Scandal về chuyện tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy kéo dài suốt hai tháng qua nhưng dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Mặc cho khán giả đã thật sự mỏi mệt thì mới đây, An Nguy bất ngờ đăng tải status dài xin lỗi và tố ngược Cát Phượng là người đứng sau lưng chỉ đạo mọi chuyện.

Cụ thể, nữ diễn viên đăng kèm hai bức ảnh chụp đoạn tin nhắn trò chuyện trong một group kín có tên là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất). Trong cuộc hội thoại, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung liên quan đến việc lấy chuyện tình của Kiều Minh Tuấn ra làm bàn đạp mang lại sức nóng cho bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Thậm chí, An Nguy còn khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa từng đăng ký kết hôn như nữ danh hài chia sẻ trước đó.

Kiều Minh Tuấn hành động lạ giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đạo diễn mọi chuyện - Ảnh 1
An Nguy bất ngờ tố ngược Cát Phượng là người đứng sau chỉ đạo mọi chuyện - Ảnh: Internet

Trước thông tin này, Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía An Nguy. Thậm chí nữ danh hài còn thề độc sẽ chết bất đắc kỳ tử nếu chỉ đạo Kiều Minh Tuấn và An Nguy tung tin đồn hòng PR phim. Khi hai người phụ nữ đối đáp qua lại, nhiều người thắc mắc Kiều Minh Tuấn ở đâu? Vì sao anh không lên tiếng bảo vệ Cát Phượng như đã từng làm?

Tìm vào trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn, khán giả tiếp tục ngỡ ngàng khi nam diễn viên đã khóa Facebook. Thay vì ra mặt đối chất với báo chí giữa ồn ào thì anh lại chọn cách im lặng. Mấy ngày qua, Kiều Minh Tuấn cũng không xuất hiện ở các sự kiện của giới giải trí. Trước đó, khi được một phóng viên đặt câu hỏi có hay không việc đã đăng ký kết hôn với Cát Phượng, nam diễn viên Em chưa 18 cũng lập tức né tránh qua chuyện khác.

Kiều Minh Tuấn hành động lạ giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đạo diễn mọi chuyện - Ảnh 2
Câu chuyện tình tay ba giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng kéo dài rất lâu rồi nhưng vẫn chưa chấm dứt - Ảnh: Internet
Kiều Minh Tuấn hành động lạ giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đạo diễn mọi chuyện - Ảnh 3
Kiều Minh Tuấn hành động lạ giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đạo diễn mọi chuyện - Ảnh 4
Kiều Minh Tuấn bất ngờ khóa Facebook khi An Nguy và Cát Phượng đáp trả qua lại - Ảnh: Internet

Phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy thất bại vì dở, không chỉ do scandal

Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều nhạt, nhất là An Nguy quá đơ trong vai chính điện ảnh thứ 2. Giữa họ không hề có cảm xúc, khiến người ta không tin họ yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT