Hồ Quang Hiếu buột miệng để lộ chuyện tình tan vỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Hậu trường 05/12/2018 12:15

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương với Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu vô tình để lộ chuyện tình cảm của cặp đôi Dâu – Bắp tan vỡ.

Từ giữa tháng 10.2018, tin đồn Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy “đường ai nấy đi” sau nhiều năm hẹn hò gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ dòng bình luận của ca sĩ Đại Nhân: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về a!”.

Hồ Quang Hiếu buột miệng để lộ chuyện tình tan vỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 1

Người hâm mộ cũng để ý rằng thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện như trước. Trên những trang mạng xã hội, cả hai không còn cập nhật những bức ảnh tình tứ bên nhau như trước.

Trước tin đồn này, Ngô Kiến Huy từ chối trả lời, Khổng Tú Quỳnh giữ thái độ im lặng. Khi nghi vấn này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì nữ ca sĩ bất ngờ vướng phải tin đồn hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Lý do công chúng nghi Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh hẹn hò là do bức ảnh cả hai đăng lên trang facebook cá nhân có cùng một nội dung: “Anh say quá!”.

Hồ Quang Hiếu buột miệng để lộ chuyện tình tan vỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 2

Cách đây vài ngày, giọng ca “Không cảm xúc” phủ nhận chuyện yêu đương, bí mật hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Anh khẳng định giữa mình và “Dâu Tây” chỉ là anh em đi diễn chung chứ không quá thân thiết. Còn hai bức ảnh có cùng dòng chữ “Anh say quá!” chính là sản phẩm âm nhạc hai anh em kết hợp chung sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 12 này.

Nhận được câu hỏi về “phim giả tình thật”, Hồ Quang Hiếu khẳng định mọi người hay nghĩ là như vậy nhưng thực tế, anh quay MV rất nhanh. Sau đó, nam ca sĩ buột miệng để lộ thông tin gây chú ý: “Bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện!”.

Hồ Quang Hiếu buột miệng để lộ chuyện tình tan vỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 3

Lời nói hớ của Hồ Quang Hiếu khiến công chúng càng thêm tin rằng việc Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy đã chia tay. Sau khi lỡ để lộ thông tin này, Hồ Quang Hiếu thừa nhận bản thân hơi nhiều chuyện. Hiện tại, phía Khổng Tú Quỳnh vẫn im lặng.

Hồ Quang Hiếu buột miệng để lộ chuyện tình tan vỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh - Ảnh 4

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy bén duyên với nhau bộ phim “Thiên sứ 99” năm 2010. Sau một thời gian lấp lửng, không chịu công khai, đến năm 2011, cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương trong một bài phỏng vấn. Sau đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ thân mật. Í tai biết rằng trước đó, Khổng Tú Quỳnh đã từng rất ghét Ngô Kiến Huy vì cho rằng anh đã nói xấu mình.

Bị nghi tái hợp, đi du lịch cùng Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu nói gì?

Hồ Quang Hiếu đã "đập tan" tin đồn tái hợp Bảo Anh bằng động thái mới nhất trên instagram.

TIN MỚI NHẤT