Hậu ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiệu tuyên bố 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại: “Sợ dính thêm ồn ào không đáng có”

Hậu trường 11/05/2024 09:19

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng khẳng định, sau những ồn ào, dù nghệ sĩ Thương Tín có nhiều lần liên lạc và tìm đến tận nhà nhưng anh không muốn liên quan đến đàn anh vì sợ dính thêm ồn ào không đáng có.

 

Theo thông tin từ báo Lao Động, tối ngày 10.5, nhạc sĩ Tô Hiếu nói, nếu ai mời show, anh sẽ cho số điện thoại Thương Tín để đàn anh liên hệ trực tiếp.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn hỗ trợ Thương Tín vì cảm thương với số phận khó khăn của đàn anh. Tuy nhiên, sau nhiều lần Thương Tín liên tục mất liên lạc, nhạc sĩ Tô Hiếu quyết định sẽ để đàn anh tự nhận show riêng của mình trong thời gian tới.

Hậu ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiệu tuyên bố 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại: “Sợ dính thêm ồn ào không đáng có” - Ảnh 1
Nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn hỗ trợ Thương Tín vì cảm thương với số phận khó khăn của đàn anh

Chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ Tô Hiếu nói: "Từ nay, nếu ai mời show anh Thương Tín, tôi sẽ cho họ số điện thoại trực tiếp của anh ấy để hai bên thương lượng. Tôi sẽ không can thiệp vào nữa".

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, trước đây, thường anh sẽ nhận show giùm nghệ sĩ Thương Tín, thậm chí thương lượng cả chuyện cát xê nhưng từ khi nam tài tử dọn về quê sống, anh nghĩ nên để đàn anh tự lo công việc của riêng mình.

Nhạc sĩ Tô Hiếu không muốn bị "gắn mác" là dựa hơi đàn anh để nổi tiếng, bởi anh cho biết, bản thân vẫn có thu nhập tốt để sống và hào quang showbiz không phải là điều anh hướng đến. Ngoài ra, nhạc sĩ Tô Hiếu xoá các clip về Thương Tín trên TikTok vì không muốn liên quan đến đàn anh.

Kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín được lập từ đầu năm 2024, là nơi để nghệ sĩ Thương Tín giao lưu với người hâm mộ của mình thông qua các video đời thường của nghệ sĩ. Khi mới lập, kênh có khoảng 2.000 người theo dõi nhưng nay, sau những ồn ào, kênh chỉ còn lại 1.000 người theo dõi.

Trả lời phóng viên về việc xóa các video, nhạc sĩ Tô Hiếu: "Mấy video trên kênh Thương Tín, tôi thấy nhiều người vô bình luận chửi nhiều quá. Hơn nữa, giờ Thương Tín cũng không còn ở với tôi nên tôi cũng không thể cập nhật thông tin để đăng cho mọi người biết".

Được biết, giữa năm 2022, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ về việc hiện tại đang nhận cưu mang Thương Tín. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh biết mọi chuyện ồn ào từng xảy đến với diễn viên Thương Tín những năm gần đây nhưng anh không quá bận tâm. Với anh, điều quan trọng là Thương Tín tuổi cao sức yếu, trong người có bệnh, cần được đùm bọc.

Hậu ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiệu tuyên bố 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại: “Sợ dính thêm ồn ào không đáng có” - Ảnh 2
Giữa năm 2022, nhạc sĩ Tô Hiếu nhận cưu mang Thương Tín.

Chia sẻ với truyền thông khi đó, Tô Hiếu cho biết cuộc sống của Thương Tín tại nhà anh vô cùng thoải mái, còn ở cùng những người khác mà anh cưu mang. Cũng theo nhạc sĩ Tô Hiếu, do đều bằng tuổi nhau nên Thương Tín hoà đồng rất nhanh, mọi người thường xuyên trò chuyện rất vui vẻ. Anh cũng cho biết Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn trước nhớ sau quên nên anh và mọi người cũng rất để ý.

Hậu ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiệu tuyên bố 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại: “Sợ dính thêm ồn ào không đáng có” - Ảnh 3
Thương Tín sẽ tự nhận show riêng của mình trong thời gian tới, nhạc sĩ Tô Hiếu sẽ không can thiệp nữa.

Tưởng cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín sẽ trở nên yên ấm thì mới đây mọi chuyện lại trở nên ồn ào. Nguồn cơn bắt nguồn từ 1 đoạn video mang tên: "Việt kiều Pháp rướm lệ đến thăm chỗ ở rách nát của nghệ sĩ Thương Tín". Câu chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở 1 chuyến ghé thăm nam nghệ sĩ lừng danh 1 thời nếu như không có những chia sẻ của Thương Tín trong đoạn clip.

Theo trong clip ghi lại, Thương Tín nói thời gian đầu về ở cùng được Tô Hiếu đối đãi tốt nhưng sau này lợi dụng danh tiếng ông để quảng bá. Không chỉ vậy, Thương Tín còn khẳng định Tô Hiếu không hề cưu mang mình, thậm chí xin tiền mua bánh mì cũng không cho.

Hậu ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiệu tuyên bố 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại: “Sợ dính thêm ồn ào không đáng có” - Ảnh 4
Diễn viên Thương Tín tố cáo nhạc sĩ Tô Hiếu - người nuôi mình gần 2 năm nay bằng lời lẽ thậm tệ khiến dư luận xôn xao.

Thương Tín cho biết, có nhiều nhà hảo tâm cho ông tiền nhưng không hiểu sao tài khoản không dùng được. "Không hiểu sao bình thường nó rút được mà tôi không rút được. Mỗi lần rút tiền tôi phải nhờ nó đưa đến ngân hàng", Thương Tín chia sẻ.

Đặc biệt, khi Youtuber này nói rằng: "Tô Hiếu đã lấy tiền" thì Thương Tín ngay lập tức xác nhận "Đúng". Thương Tín còn khẳng định Tô Hiếu đã ăn chặn tiền cát-xê. Không dừng lại tại đó, Thương Tín khẳng định Tô Hiếu đã cài thiết bị ghi âm vào điện thoại của mình. Nói về những ngày sống ở gia đình Tô Hiếu, Thương Tín cho biết: "Giống như sống dưới gầm cầu vậy".

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ về cuộc sống hiện tại của Thương Tín. Bên cạnh đó, cũng có không ít người nghi ngờ về những thông tin mà Thương Tín chia sẻ.

Hậu ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiệu tuyên bố 1 câu thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại: “Sợ dính thêm ồn ào không đáng có” - Ảnh 5
Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đã trở về nhà mẹ đẻ để sống.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng khẳng định, sau những ồn ào, dù nghệ sĩ Thương Tín có nhiều lần liên lạc và tìm đến tận nhà nhưng anh không muốn liên quan đến đàn anh vì sợ dính thêm ồn ào không đáng có. Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đã trở về nhà mẹ đẻ để sống. Ông cũng không có công việc ổn định, chỉ đi show khi có lời mời từ một số chỗ quen thuộc.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài Gòn; Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Thời gian gần đây, sức khỏe kém, không thể đóng phim, Thương Tín kiếm sống bằng việc đi hát. Nhiều người hâm mộ, bạn bè cũ, vẫn nhớ tới ông và mời ông xuất hiện khi có dịp phù hợp.

Sau ồn ào, Thương Tín ngỏ ý muốn ở lại với nhạc sĩ Tô Hiếu nhưng bất thành, ngậm ngùi dọn đồ về quê

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, Thương Tín có ngỏ ý muốn ở lại nhưng anh đã suy nghĩ kĩ và quyết định dừng hỗ trợ nơi ở, khuyên ông chuyển về quê.

TIN MỚI NHẤT