Được cho là có cổ đông của một hãng hàng không, Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng

Hậu trường 19/05/2019 12:25

'Thực ra chỉ cần sở hữu 1 cổ phiếu giá vài chục nghìn VND của doanh nghiệp thì cũng tính là cổ đông rồi nên cổ đông cũng có nhiều loại' - Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng khi được cho là có cổ đông của một hãng hàng không.

Những năm gần đây, Mai Phương Thúy gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Thi thoảng người đẹp mới tái ngộ trong những event của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 lại gây choáng ở số lượng tài sản khủng từ căn hộ, xe sang, đồ hiệu đắt tiền đến những hành trình du lịch sang chảnh, bất tận.

Được cho là có cổ đông của một hãng hàng không, Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng - Ảnh 1

Được cho là có cổ đông của một hãng hàng không, Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng

Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 còn được cho là cổ đông đầu tư vào một hãng hàng không lớn. Trước thông tin này, cô đính chính: "OMG! Xin đừng viết thế này mọi người lại hiểu lầm. Thực ra chỉ cần sở hữu 1 cổ phiếu giá vài chục nghìn VND của doanh nghiệp thì cũng tính là cổ đông rồi nên cổ đông cũng có nhiều loại. 5% trở lên mới đáng nói chứ mình đây chưa sở hữu được đến 0.5-1% bất cứ doanh nghiệp nào thì sao gọi là đại gia được.

Mục tiêu thành tài phiệt rồi sở hữu một quỹ đầu tư lớn còn xa vạn dặm. Báo cứ viết thế này mình đọc đã thấy oai, rồi lại không phấn đấu nữa.

Ôi, chưa kể nhìn vào đây thấy xe của nhãn hàng chở mình đi sự kiện. Thực tế mình mải tiết kiệm tiền đầu tư nên ngoài chiếc xe mua tặng em gái ra, mình không sở hữu chiếc xe nào hết nhé. Thật lòng nhà không có của ăn của để nên người con gái tự tích lũy vốn lâu ơi là lâu, nhưng chả có cách nào đành cố thôi" - Mai Phương Thúy giãi bày. 

Được cho là có cổ đông của một hãng hàng không, Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng - Ảnh 2

Nàng hậu cho rằng, những chiếc xe xuất hiện cùng cô tại các event là xe của nhãng hàng. Ngoài chiếc xe mua tặng em gái, cô không sở hữu chiếc xe nào

Hoa hậu Mai Phương Thúy không phủ nhận thông tin trên. Ngoài ra cô nàng còn giải thích rằng những chiếc xe sang cùng cô xuất hiện ở sự kiện là xe của nhãn hàng. Chưa hết, ngoài chiếc xe mua tặng em gái - cô không sở hữu chiếc xe nào hết.

Noo Phước Thịnh 'thả thính' Mai Phương Thúy: 'Tôi không để ai khác ngắm em đâu'

Dù đã là tình cũ nhưng những bình luận 'thả thính' của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trên facebook luôn khiến dân mạng chú ý.

TIN MỚI NHẤT