Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu ở Thái Lan: Nôn mửa, tiêu chảy cả đêm, nằm quằn quại trên giường bệnh vì đau đớn

Hậu trường 04/10/2024 16:11

Mới đây, diễn viên hài Trịnh Minh Dũng vừa chia sẻ về vụ việc Lê Giang phải nhập viện cấp cứu ở Thái Lan vì bị ngộ độc, nôn mửa, tiêu chảy cả đêm.

Anh nói: "Bây giờ là 5 rưỡi sáng ở Thái Lan, tôi còn chưa kịp rửa mặt nhưng phải ra ngoài kiếm tiệm thuốc Tây để mua thuốc cho chị Lê Giang. Chị Lê Giang nôn mửa, tiêu chảy cả đêm. Tôi có mang thuốc theo nhưng uống không đỡ, vẫn kêu đau quá. Tôi buộc lòng phải đi kiếm tiệm thuốc.

Chị Lê Giang ăn quá trời, ăn đủ thứ rồi đi toilet không được. Không biết làm sao giờ chuyển qua nôn mửa, tiêu chảy, kêu đau quá chịu không nổi. Trường hợp này y như hồi trước chị ấy đi Hà Nội với tôi, cũng bị ngộ độc và đau quá phải đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu ở Thái Lan: Nôn mửa, tiêu chảy cả đêm, nằm quằn quại trên giường bệnh vì đau đớn - Ảnh 1
Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu vì ngộ độc. 

Lần này chị Lê Giang kêu đau y chang như vậy. Tôi phải ra đường tìm tiệm thuốc Tây cho chị mà không biết có tiệm nào mở cửa chưa. Cả đêm tôi không ngủ được với chị Lê Giang, chị ấy lăn qua lăn lại, đi toilet suốt. Tôi sợ đi nước ngoài bị ngộ độc phải vào viện lắm vì tốn kém, nhiêu khê".

Diễn viên Trịnh Minh Dũng đã tìm cửa hàng tiện lợi mua nước, sữa chua, trà gừng cho Lê Giang, đợi đến 8 giờ thì tiệm thuốc mới mở cửa. Tuy nhiên, sau đó vì tình hình không khả quan hơn, Lê Giang phải nhập viện cấp cứu.

Trịnh Minh Dũng nói: "Bây giờ chị Lê Giang chịu không nổi nữa nên tôi phải đưa chị ấy đi bệnh viện. Trời ơi, đã yếu bụng còn ham ăn đồ hải sản, còn ăn sống. Cả đêm qua tôi và chị Lê Giang không ngủ được và giờ phải vào bệnh viện ở Thái Lan. Bác sĩ sẽ cho chị Lê Giang uống thuốc, truyền nước, tiêm thuốc.

Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu ở Thái Lan: Nôn mửa, tiêu chảy cả đêm, nằm quằn quại trên giường bệnh vì đau đớn - Ảnh 2
Nữ diễn khá đau đơn, phải đi cấp cứu trong đêm.  

Viện phí ở đây họ báo giá luôn, là 7000 bath (hơn 3 triệu đồng) cũng không đắt lắm so với Việt Nam. Đi nước ngoài phải nhanh nhạy, không biết cũng phải làm sao cho biết. Chị Lê Giang mê ăn hải sản, tôi đã nói trước phải cẩn thận mà không nghe, cứ nói không sao đâu rồi ăn đủ thứ, trong một buổi mà ăn các loại, ăn từ sò huyết tới tomyum, hủ tiếu, bánh, sầu riêng…".

Trong video do Trịnh Minh Dũng quay lại, nữ diễn viên phim Nhà Bà Nữ nằm trên giường bệnh viện, đắp chăn vì lạnh và quằn quại vì đau bụng. Cô nói: "Tôi mê ăn đồ sống lắm, đi đâu cũng thèm ăn, qua đây thấy sò huyết ngon quá nên ăn 3 đĩa một lúc, rồi nôn mửa. Tôi sợ cảnh tượng này, không dám ăn đồ sống quá. Tôi đau đớn lắm, đau quặn từng cơn".

Diễn viên Lê Giang nhập viện cấp cứu ở Thái Lan: Nôn mửa, tiêu chảy cả đêm, nằm quằn quại trên giường bệnh vì đau đớn - Ảnh 3
Tiền viện phí hơn 3 triệu đồng.

Hiện video của Trịnh Minh Dũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên dưới, khán giả bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lê Giang cũng như cho rằng đây là trải nghiệm nhớ đời của nữ diễn viên, cần cẩn thận trong chuyện ăn uống để tránh bị ngộ độc.

Hồi năm 2022, khi đi Hà Nội, Lê Giang cũng từng khiến khán giả lo lắng khi chị đăng tải hình ảnh nhập viện trên Facebook.

Chị viết trên trang cá nhân: "Đi Hà Nội mấy ngày, viếng chùa và lấy hàng, sáng nay ngủ dậy đau quá. Mấy đứa em đưa vô cấp cứu. Cảm thấy người yếu mà lúc nào cũng ráng". Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe và mong chị mau khỏe lại. Nữ diễn viên cho biết chi nhập viện cấp cứu do ngộ độc thực phẩm. Hiện tại tình trạng sức khỏe của Lê Giang đã ổn định.

Lê Giang sinh năm 1972. Năm 1992, Lê Giang kết hôn với nghệ sĩ hài Duy Phương và tạo nên một cặp đôi vàng trong làng hài kịch phía Nam. Năm 1999, họ chia tay sau khi có hai con chung là Duy Phước và Lê Lộc.

Năm 2009, Lê Giang tái hôn rồi sang Úc định cư. Sau khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ, Lê Giang trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ cuối năm 2015. Từ đó đến nay, nữ nghệ sĩ hoàn toàn tập trung cho nghề diễn viên và có nhiều thành tựu nổi bật.

Có thể nói, Lê Giang nổi tiếng lần 2 khi ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim đình đám: Bố già, Nhà bà Nữ, Vu quy đại náo, Cua lại vợ bầu, Chị chị em em 2 cùng nhiều phim truyền hình, web drama khác: Cưới chồng cho vợ, Oan gia bùm chéo, Ngôi nhà teen ám, Gia đình hết sẩy, Đại kê chạy đi, Nhà có quá trời phòng, Chuyện xóm tui, Hẻm cụt…

Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang tiết lộ nguyên nhân bị 'chủ nhà' đuổi khi ở nhờ tại Mỹ

Những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang chiếm sóng cõi mạng với loạt "content" chất như nước cất, không đụng hạng. Chỉ mỗi chuyến lưu diễn ở Mỹ, song cả hai đã song kiếm hợp bích khiến cư dân mạng cười lên bờ xuống ruộng.

TIN MỚI NHẤT