Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường

Hậu trường 19/11/2018 04:21

Hình ảnh mới đây của Chi Pu khi đi chơi cùng bạn trai tin đồn người Hàn - Jin Ju Hyung đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều công chúng quan tâm là vòng hai lớn bất thường của Chi Pu.

Sau khi đóng chung MV, Chi Pu và bạn diễn Hàn Quốc - Jin Ju Hyung bị cư dân mạng nghi ngờ hẹn hò vào năm 2017. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, du lịch cùng nhau ở Việt Nam cũng như nước ngoài. Thậm chí, bán Hàn cũng đưa tin về mối quan hệ của Chi Pu và Jin Ju Hyung.

Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường - Ảnh 1

Chi Pu và Jin Ju Hyung dính tin đồn hẹn hò từ năm 2017.

 Mới đây, Chi Pu và Jin Ju Hyung tiếp tục bị cư dân mạng bắt gặp khi đi dạo cùng nhau. Chi Pu diện váy hai dây màu tím có họa tiết. Trong khi đó, bạn trai tin đồn của cô mặc áo tím và quần ngố màu trắng. Cả hai trông rất vui vẻ.

Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường - Ảnh 2Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường - Ảnh 3Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường - Ảnh 4

Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường - Ảnh 5

Chi Pu bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai tin đồn.

Sau khi xem hình ảnh rất nhiều cư dân mạng nhận xét Chi Pu trông như đang mang bầu vì vòng hai to bất thường. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là nghi ngờ của dân mạng, hiện Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mang bầu.

Đi chơi cùng bạn trai tin đồn, Chi Pu bị nghi ngờ đang mang bầu vì vòng hai lớn bất thường - Ảnh 6

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ Chi Pu có bầu.

Bị nghi 'dao kéo' vòng một và đang biến thành 'gái hư', Chi Pu lên tiếng phân trần

Đăng tải loạt ảnh gợi cảm, Chi Pu bị nhận xét đang dần biết thành "gái hư Sulli' phiên bản Việt. Trước những lời nói không hay dành cho mình, Chi Pu lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT