Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này

Hậu trường 21/08/2018 06:39

Chồng của Ngọc Lan là diễn viên Thanh Bình đã quyết định dừng xe hơi lại và xuống nhặt những khúc gỗ đầy đinh nằm ở giữa đường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải hình ảnh chồng xuống xe, nhặt những khúc gỗ đầy đinh nằm rải rác ở giữa đường cùng lời chia sẻ: "Tự nhiên đang chạy trên đường (Đồng Văn Cống), cái bạn ấy ngừng xe và lùi xe lại, mặt rất nguy hiểm hỏi không trả lời, lật đật bước xuống xe và như vậy đây. Ta nói, đinh cây nào cây nấy bự chà bá lửa trên mấy khúc gỗ á. Quá nguy hiểm".

Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 1Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 2Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 3

Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 4

Chồng của Ngọc Lan xuống xe, nhặt những khúc gỗ gầy đinh nằm ở giữa đường.

Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 5

Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 6

Ngọc Lan và chồng là diễn viên Thanh Bình.

Hành động nhặt những khúc gỗ đầy đinh của diễn viên Thanh Bình để tránh nguy hiểm cho những người tham gia giao thông đã được cư dân mạng khen ngợi hết lời như: "đã đẹp trai lại còn hào hiệp, yêu anh ấy quá", "người đàn ông năm 2018", "chị Lan có ông chồng tuyệt vời lắm luôn"... Ca sĩ Khánh Ngọc cũng bình luận: "Vậy rồi bảo sao không yêu đắm đuối cho được".

Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 7

Đang chạy xe, chồng Ngọc Lan dừng lại xuống đường để dọn 'thứ nguy hiểm' này - Ảnh 8

Cư dân mạng hết lời khen ngợi hành động đẹp của diễn viên Thanh Bình.

Bộ ảnh lung linh của gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình ở Phú Quốc đốn tim cư dân mạng

Nhân dịp kỷ niệm hai năm về chung một nhà, Ngọc Lan - Thanh Bình đã đưa con trai đi Phú Quốc nghỉ dưỡng và lưu lại những kỷ niệm đẹp.

TIN MỚI NHẤT