Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight'

Hậu trường 09/06/2024 15:32

Mới đây, Lọ Lem đăng tải bộ ảnh mới lưu lại những khoảnh khắc của tuổi thanh xuân. Như mọi khi, nhan sắc trong veo của cô bé khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trên trang cá nhân mới đây, Lọ Lem - con gái Quyền Linh tiếp tục cập nhật bộ hình mới theo phong cách 'thanh xuân vườn trường'. Chỉ sau ít giờ đăng tải, khoảnh khắc này nhanh chóng tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Lọ Lem gây ấn tượng với gương mặt cùng những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng. Không những vậy, cô còn toát lên khí chất, phong thái của một nàng thơ thanh xuân chính hiệu.

Ngoài ra, để tôn lên sắc vóc 'tiên tỷ' vốn có, Lọ Lem không lạm dụng quá nhiều son phấn. Cô bé chỉ trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, điểm nhấn là phần gò má ửng hồng cùng đôi căng mọng, bóng bẩy.

Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 1Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 2Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 3
Dù ở bất kỳ góc ảnh nào, Lọ Lem vẫn không để lộ những khuyết điểm về nhan sắc hay hình thể

Bên cạnh đó, cách chị Dạ Thảo và MC Quyền Linh bình luận dưới bộ ảnh của con cũng ngay lập tức chiếm "spotlight". Cụ thể, mẹ Lọ Lem để lại lời nhắn: "Hãy trân trọng và tận hưởng nhé Lem yêu của mẹ!".

Còn bố Quyền Linh thả những icon trái tim kèm lời yêu thương: "Yêu quá đi con gái của Ba". Cách tương tác và thể hiện tình cảm của gia đình nổi tiếng nhận "bão like" của người hâm mộ.

Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 4
Dạ Thảo và MC Quyền Linh bình luận dưới bộ ảnh của con

Trên thực tế, trong hầu hết các bài đăng của Lọ Lem hay Hạt Dẻ, vợ chồng Quyền Linh vẫn thường để lại những lời khen ngợi, động viên và yêu thương như thế. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và dành lời khen về cách nuôi dạy con cái của nhà MC Quyền Linh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn được khen ngợi ngoan ngoãn, hiểu chuyện và giành được nhiều thành tích.

Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 5Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 6Con gái MC Quyền Linh được khen là 'nữ thần thanh xuân' khi diện đồng phục, phản ứng của bố mẹ bất ngờ 'chiếm spotlight' - Ảnh 7
Lọ Lem gây ấn tượng với gương mặt cùng những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng. Không những vậy, cô còn toát lên khí chất, phong thái của một nàng thơ thanh xuân chính hiệu

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Cô là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Từ nhỏ, Lọ Lem đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng vì sở hữu ngoại hình thu hút. Đặc biệt, cô bé đôi khi tham gia các sự kiện cùng ông bố nổi tiếng và nhận được sự săn đón không thua kém các ngôi sao của làng giải trí.

Bên cạnh đó, ái nữ nhà Quyền Linh vừa trúng tuyển vào University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật London). Suốt thời gian học phổ thông, Lọ Lem đều có thành tích học tập tốt.

 

Dù có bố là MC nổi tiếng, mẹ là doanh nhân thành đạt, Lọ Lem và em gái luôn được giáo dục nghiêm khắc về sự tự lập. Bản thân Lọ Lem có năng khiếu về hội họa và sở hữu nhan sắc ấn tượng song cô nàng không có dự định lấn sân vào showbiz Việt.

Con trai Xuân Bắc được bố 'tháp tùng' đi thi vào lớp 10, phản ứng gây chú ý khi đánh giá về đề thi năm nay

Giống nhiều phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng đứng chờ đợi con trai ở cổng Trường THPT Kim Liên (Hà Nội) để đón sau buổi thi môn Ngữ văn, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sáng 8/6.

TIN MỚI NHẤT