Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: "Ly hôn hay kết hôn... cũng chỉ là cơn gió thoáng qua"

Hậu trường 19/05/2019 05:45

Trước những tin đồn giảm 15 kg do buồn vì ly hôn Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Tim đáp trả thẳng thắn khiến antifan "câm nín".

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: 'Ly hôn hay kết hôn... cũng chỉ là cơn gió thoáng qua' - Ảnh 1

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: "Ly hôn hay kết hôn...cũng chỉ là cơn gió thoáng qua".

Mới đây, ca sĩ Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân đề cập đến những tin đồn cho là anh buồn nên mới sụt cân sau khi "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh. "Lúc mình tập gym hơi to các bạn cũng nói mình tăng cân do chuyện ly hôn. Bây giờ mình sụt cân do yêu cầu của vai diễn các bạn cũng tự lấy hình về và tự tưởng tượng mình sụt cân do buồn chuyện ly hôn. Mình nói thẳng nhé...ly hôn hay kết hôn hay yêu ai, ghét ai cũng chỉ là cơn gió thoáng qua với mình thôi. Chỉ khi nào liên quan đến con mình hoặc gia đìn mình mới buồn tới mức đó nhé". 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: 'Ly hôn hay kết hôn... cũng chỉ là cơn gió thoáng qua' - Ảnh 2

Sau khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim tất bật với công việc của mình và góp mặt đóng phim.

Theo chồng cũ của Trương Quỳnh Anh chia sẻ, việc tăng và giảm cân vì một vai diễn là chuyện quá bình thường với diễn viên nước ngoài. Nam ca sĩ cho rằng, anh không thể so sánh với họ nhưng ít nhất khi bản thân đã nhận vai diễn gì sẽ cố gắng hết sức hoàn thành vai diễn đó từ mặt ngoại hình. "Nói ít hiểu nhiều, bớt đồn bậy. Ngày nào mình cũng làm việc từ 6h sáng đến 12h khuya, không thể có thời gian mà nhiều chuyện hay yêu đương buồn bã gì cả. Với chuyện ly hôn...2019 rồi các bạn...văn minh lên...đứng thẳng, nhìn phía trước mà đi...nhìn sau lưng hoài sao mà biết tương lai sẽ thế nào" - Tim chia sẻ. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: 'Ly hôn hay kết hôn... cũng chỉ là cơn gió thoáng qua' - Ảnh 3

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh đã ly hôn được 2 năm, đang độc thân, yêu đời, làm ăn lương thiện, đẹp trai, khỏe mạnh, không ấu dâm, không lừa dảo, không ma túy. 

Trước đó, cuộc sống hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh trở thành tâm điểm của cộng đồng khi đại diện truyền thông của nam ca sĩ xác nhận: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh: 'Ly hôn hay kết hôn... cũng chỉ là cơn gió thoáng qua' - Ảnh 4
Được biết, cặp đôi dù ly hôn nhưng vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi.

Từng nói ly hôn chỉ là chuyện giấy tờ, vậy mà Tim lại "phũ" thế này khi có người nhắc đến Trương Quỳnh Anh

Câu chuyện hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT